Khóa đào tạo về An toàn thông tin

16:00 | 18/05/2008 | ĐÀO TẠO ATTT
Từ ngày 12 đến 16/5/2008, Viện Chiến lược Thông tin và Truyền thông, Bộ Thông tin – Truyền thông (TT -TT) phối hợp cùng với Đại sứ quán Israel, tổ chức khóa đào tạo về An toàn thông tin tại Tp. HCM. Dự khóa học này là những người làm trong lĩnh vực an ninh mạng của các cơ quan của Chính phủ, các Sở, các công ty IT ở Việt Nam như Bộ TT -TT, Ban Cơ yếu Chính phủ, Bộ công an, Viettel, FPT, các Sở Thông tin truyền thông của các tỉnh.

Tham gia giảng dạy khóa học này là các chuyên gia có kinh nghiệm của Bộ Truyền thông Israel, các chuyên gia an toàn thông tin ở Việt Nam cùng với chuyên gia một số công ty TT -TT của Israel như Checkpoint, 2Bsecure, CISO Ministry of Health Israel...

Nội dung khóa học tập trung vào những kiến thức về an toàn, bảo mật thông tin, an ninh mạng, phân tích các nguy cơ của hệ thống, các phương pháp tấn công xâm nhập trái phép, phá hủy hệ thống và các biện pháp ngăn chặn. Đặc biệt, các chuyên gia đã trình diễn một số phương thức mà hacker sử dụng để tấn công hệ thống mạng cũng như các ứng dụng CNTT trong các ngân hàng. Ngoài ra, khóa học còn cung cấp kiến thức về các phương pháp tăng cường khả năng bảo mật của hệ thống như: xây dựng chính sách bảo mật cho hệ thống, sao lưu và phục hồi dữ liệu, phòng chống virus, spyware, trojan horses, logic bomb.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới