Thêm 34 tân Thạc sĩ của Học viện Kỹ thuật mật mã ra trường

13:00 | 11/11/2020 | AN TOÀN THÔNG TIN
Ngày 10/11/2020, tại Hà Nội, Học viện Kỹ thuật mật mã đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 13 tân Thạc sĩ chuyên ngành Kỹ thuật mật mã và 21 tân Thạc sĩ chuyên ngành An toàn thông tin niên khóa 2018 - 2020.

Tham dự buổi Lễ, có đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Nam Hải, Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ; đại diện lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị trong và ngoài ngành Cơ yếu. Phía Học viện Kỹ thuật mật mã (KTMM) có đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Hùng, Giám đốc Học viện; các đồng chí trong Ban Giám đốc; các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên và các học viên cao học niên khóa 2018 - 2020.

Đại tá Nguyễn Hữu Hùng phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, Đại tá Nguyễn Hữu Hùng, Giám đốc Học viện KTMM đã chúc mừng các tân thạc sĩ đã hoàn thành chương trình học tập và tốt nghiệp ra trường. Đây là bước khởi đầu mới quan trọng trong cả một hành trình dài phía trước đối với những thạc sĩ. Đồng chí mong rằng với những kiến thức được trang bị trong quá trình học tập tại Học viện KTMM, cùng với sức trẻ, tính năng động và sự sáng tạo, các tân thạc sĩ sẽ có những đóng góp hiệu quả cho các cơ quan, đơn vị trong ngành Cơ yếu và cho sự phát triển của đất nước.

Thay mặt Ban Giám đốc Học viện KTMM, đồng chí Nguyễn Hữu Hùng đã cám ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Lãnh đạo Ban Cơ yếu Chính phủ, Bộ Giáo dục và đào tạo và sự phối hợp giúp đỡ của các cơ quan chức năng của Ban, ngành Cơ yếu và Bộ GD&ĐT. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới Học viện sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ để Học viện KTMM phát triển mạnh mẽ hơn nữa, trở thành trung tâm đào tạo chất lượng cao trong cả nước trong lĩnh vực bảo mật và an toàn thông tin, công nghệ thông tin...

Đại tá Nguyễn Hữu Hùng, trao bằng tốt nghiệp cho các tân Thạc sĩ niên khóa 2018 - 2020

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Hùng và các đồng chí trong Ban Giám đốc Học viện KTMM đã trao bằng tốt nghiệp cho 34 tân Thạc sĩ. Đồng thời, Học viện KTMM cũng đã tiến hành trao phần thưởng cho những học viên đạt thành tích xuất sắc trong quá trình học tập và rèn luyện. 

Phát biểu tri ân tại buổi Lễ, Thạc sĩ Tạ Thành Trung, đại diện cho 34 thạc sĩ vừa nhận bằng tốt nghiệp đã gửi lời tri ân sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám đốc, các nhà khoa học, các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên Học viện đã tạo điều kiện giúp đỡ trong suốt quá trình đào tạo.

Với 34 Thạc sĩ tốt nghiệp năm 2020, Học viện KTMM đã khẳng định uy tín, chất lượng đào tạo và sự phát triển lớn mạnh không ngừng trong sự nghiệp trồng người đầy vinh quang, nhưng cũng không ít những gian nan thử thách. Tính đến năm 2020, có hàng trăm Thạc sĩ thuộc chuyên ngành Kỹ thuật mật mã và An toàn thông tin của Học viện đã tốt nghiệp ra trường và cống hiến cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp...

Mai Hương

Tin cùng chuyên mục

Tin mới