Học viện Kỹ thuật mật mã tổ chức Lễ Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

16:00 | 20/11/2020 | CHÍNH TRỊ - XÃ HỘI
Ngày 20/11/2020, tại Hà Nội, Học viện Kỹ thuật mật mã đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020). Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Nam Hải, Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ đã dự và phát biểu chúc mừng.

Toàn cảnh Lễ Kỷ niệm

Đến dự và chúc mừng buổi Lễ còn có các đồng chí nguyên lãnh đạo Học viện, đại diện lãnh đạo nhiều cơ quan đơn vị trong và ngoài Ban Cơ yếu Chính phủ. Về phía Học viện Kỹ thuật mật mã, có ban Giám đốc, đại diện các cơ quan, đơn vị trong Học viện, các cán bộ, giảng viên, nhân viên và đông đảo học viên, sinh viên của Học viện.

Thiếu tướng Nguyễn Nam Hải, Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ phát biểu tại Lễ Kỷ niệm

Tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Nam Hải chúc mừng các thế hệ thầy giáo, cô giáo, các đồng chí cán bộ, nhân viên đã lập nên nhiều thành tích trong công tác đào tạo của Học viện. Đồng chí nhấn mạnh, Học viện Kỹ thuật mật mã đã và đang góp phần quan trọng trong sự phát triển và hiện đại hóa của ngành Cơ yếu, đồng thời tạo nguồn nhân lực thiết yếu trong lĩnh vực An toàn thông tin phục vụ phát triển đất nước trong giai đoạn ứng dụng công nghệ 4.0 và chuyển đổi số.

Đồng chí Nguyễn Nam Hải tin tưởng với truyền thống vẻ vang của Ngành Cơ yếu Việt Nam “Trung thành, Tận tụy, Đoàn kết, Kỷ luật, Sáng tạo” và bề dày thành tích của Học viện, nhất định cán bộ, giảng viên, nhân viên, học viên, sinh viên Học viện sẽ phát huy thành quả của các thế hệ đi trước, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; xứng đáng là Trung tâm đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao của Ngành Cơ yếu Việt Nam.

Đại tá Nguyễn Hữu Hùng, Giám đốc Học viện phát biểu tại Lễ Kỷ niệm

Phát biểu tại Lễ Kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Hữu Hùng cho biết, Học viện Kỹ thuật mật mã đã có bề dày lịch sử hơn gần 45 năm xây dựng và phát triển. Các thế hệ lãnh đạo và cán bộ, giảng viên, nhân viên đã đoàn kết xây dựng Học viện phát triển về mọi mặt, từng bước khẳng định được vị thế trong hệ thống các trường đại học trên cả nước. Vị thế, uy tín của Học viện được thể hiện ở phẩm chất, năng lực của hàng nghìn học viên, sinh viên sau khi tốt nghiệp đã công tác ở các cơ quan, đơn vị đều phát huy kiến thức được trang bị và đáp ứng tốt yêu cầu thực tế.

Các giảng viên nhận Danh hiệu Giảng viên dạy giỏi năm 2020

Trong thời gian tới, Học viện KTMM tiếp tục quyết tâm phát triển theo hướng trở thành trường đại học hướng ứng dụng, tiên phong trong hệ thống giáo dục Việt Nam trên cả 04 chuyên ngành đầu ra; trong đó có một số ngành đạt trình độ tiên tiến trong khu vực; cung cấp nguồn nhân lực làm việc trong môi trường quốc tế; trước mắt đáp ứng ngay nguồn nhân lực công nghệ cho thị trường lao động Nhật Bản.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Lễ Kỷ niệm

Thảo Uyên

Tin cùng chuyên mục

Tin mới