Học viện Kỹ thuật mật mã: Lễ tốt nghiệp khóa 3 kỹ sư chuyên ngành An toàn thông tin

15:00 | 19/07/2011 | ĐÀO TẠO ATTT
Lễ tốt nghiệp khóa 3 (2006-2011) kỹ sư chuyên ngành An toàn thông tin đã được tổ chức ngày 8/9/2011 tại Học viện Kỹ thuật mật mã, Ban Cơ yếu Chính phủ. Tới dự có TS. Đào Quốc Trị, Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ, các đồng chí nguyên là Lãnh đạo Ban, đại diện các cơ quan, đơn vị thuộc Ban, một số tổ chức hoạt động trong lĩnh vực ATTT và cán bộ, nhân viên, học viên của Học viện.


Đ/c Lê Sỹ Hạnh - Bí thư Đảng ủy, phó giám đốc Học viện KTMM trao giấy khen cho các sinh viên khóa 3 ATTT đạt thành tích cao

Tốt nghiệp khóa 3 chuyên ngành ATTT có 163 sinh viên, trong đó gần 30% đạt loại khá, giỏi; gần 65% học viên đạt loại trung bình khá và 8% học viên đạt loại trung bình. Bên cạnh đó còn khoảng 8% sinh viên chưa đủ điều kiện tốt nghiệp.
Với chương trình đào tạo 5 năm, sau khi tốt nghiệp, kỹ sư ATTT của Học viện KTMM có khả năng tham gia xây dựng chính sách và lập kế hoạch về ATTT của cơ quan, đơn vị; tham gia phân tích, thiết kế, triển khai ứng dụng và quản lý, điều hành hệ thống ATTT của các tổ chức.
Để đạt mục tiêu đào tạo các kỹ sư ATTT có phẩm chất đạo đức tốt, năng động, sáng tạo, có kiến thức cơ bản và năng lực thực hành tốt, Học viện đã trang bị cho  sinh viên những kiến thức nền tảng về CNTT, điện tử - viễn thông và kiến thức chuyên ngành ATTT. Trong quá trình đào tạo, sinh viên được thực hành tại các phòng thí nghiệm với trang bị hiện đại và tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa của Nhà trường.
Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS Lê Mỹ Tú - Giám đốc Học viện KTMM đã thay mặt Ban Giám đốc cảm ơn Thường vụ và Lãnh đạo Ban Cơ yếu Chính phủ, Lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Nội vụ, các cơ quan, đơn vị của Ban Cơ yếu Chính phủ, các đơn vị bạn đã giúp đỡ Học viện hoàn thành nhiệm vụ và mong muốn các sinh viên khi ra trường sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của Học viện, hoàn thành tốt nhiệm vụ ở  vị trí công tác được phân công.
Thay mặt Lãnh đạo Ban Cơ yếu  Chính phủ, TS. Đào Quốc Trị đã có ý kiến chỉ đạo, biểu dương những nỗ lực của Học viện trong việc triển khai nhiệm vụ đào tạo kỹ sư chuyên ngành ATTT. Đồng chí cũng động viên, khen ngợi các các sinh viên khóa 3 đã nỗ lực hoàn thành tốt chương trình học đạt kết quả tốt.
Học viện KTMM là cơ sở đầu tiên trong cả nước đào tạo chuyên ngành kỹ sư ATTT. Hầu hết các sinh viên ATTT của Học viện sau khi tốt nghiệp đều đã được nhận vào làm việc tại các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.

Cũng tại buổi lễ này, Đại diện công ty  viễn thông Vietnammobile đã trao học bổng cho 10 sinh viên ATTT tốt nghiệp khóa 3 đạt thành tích xuất sắc nhất

Tin cùng chuyên mục

Tin mới