Triển lãm an ninh quốc tế VIETSECURITY 08 và Hội nghị quốc tế lần thứ 15 của Hiệp hội an ninh chuyên nghiệp Châu Á

15:00 | 05/07/2008 | HỘI THẢO - HỘI NGHỊ
Triển lãm VIETSECURITY’ 08 và Hội nghị của Hiệp hội An ninh chuyên nghiệp Châu Á (APSA) lần thứ 15 sẽ được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc gia – Hà Nội từ ngày 18 đến 20/ 11/ 2008.

VIETSECURITY’ 08  do Công ty AMB Events  Sdn Bhd– một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp của Malaysia*, Hiệp hội An ninh chuyên nghiệp châu Á (APSA) và chi nhánh APSA tại Việt Nam đồng tổ chức, dưới sự bảo trợ của Bộ Công an.

Đại tướng Lê Hồng Anh – Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã có thư chúc mừng Sự kiện, trong thư có đoạn: 

“Tôi rất hân hạnh được đón tiếp quý đại biểu và các đơn vị tham gia triển lãm tới dự Hội nghị APSA lần thứ 15 và VIETSECURITY’08 – Triển lãm Quốc tế về Công nghệ An ninh An toàn. Tôi rất vui được ủng hộ sáng kiến này và mong Hội nghị Quốc tế APSA lần thứ 15 và Triển lãm VIETSECURITY’ 08 sẽ thành công rực rỡ”.

Chủ tịch chi nhánh APSA tại Việt Nam - ông Trần Trọng Vinh, cho biết: “Chúng tôi muốn tập trung vào việc tổ chức thành công triển lãm VIETSECURITY’08 và Hội nghị Quốc tế APSA lần thứ 15. Hơn 300 vị khách từ 10 quốc gia Châu Á sẽ đến Hà Nội dự Hội nghị Quốc tế APSA lần thứ 15. Chúng tôi cũng hi vọng rằng giới chuyên môn về an toàn, an ninh ở Việt Nam sẽ tới tham sự kiện quan trọng này”.

VIETSECURITY’08 được tổ chức đồng thời cùng với Hội nghị lần thứ 15 của Hiệp hội An ninh chuyên nghiệp Châu Á. Đây sẽ là cơ hội gặp gỡ, trao đổi thông tin giữa lãnh đạo, cán bộ các cơ quan nhà nước với nhiều chuyên gia, nhà cung cấp nổi tiếng các sản phẩm, công nghệ về an ninh, an toàn trong khu vực và trên thế giới như: Nhật bản, Singapo, Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Mỹ và Châu Âu. Điển hình như các công ty: Castle, Honeywell, Vicon, Rapiscan, Panasonic, Fujinon, Siemens, Kocom, Pelco, Rapiscan, Secom, TJ System và Stratel… Một số đơn vị của Bộ Công an cũng có gian hàng tham gia triển lãm này. Nhân sự kiện này, các nhà cung cấp chuyên ngành có cơ hội tiếp cận một thị trường đang phát triển mạnh mẽ như Việt Nam.

Triển lãm và Hội nghị được tổ chức với quy mô lớn tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia với những điều kiện hiện đại về hạ tầng kỹ thuật. Bên cạnh triển lãm còn có các cuộc hội thảo quốc tế về công nghệ an ninh, an toàn. Sự kiện này dự kiến thu hút được sự tham gia của khoảng 6000 đại biểu và khách tham quan.

Thông tin chi tiết về triển lãm VIETSECURITY’08, có thể tìm hiểu qua  công ty AMB Events (Mr.Richard Yew), email: richard@ambexpo.com hoặc Văn phòng đại diện của công ty AMB Events ở Việt Nam, ĐT: (84-4) 2872679l

Tin cùng chuyên mục

Tin mới