Đào tạo về An toàn thông tin cho cho cán bộ quản trị CNTT

14:00 | 10/11/2009 | ĐÀO TẠO ATTT
Ngày 9/11/2009, tại Hà Nội, Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) phối hợp với Trung tâm ứng cứu khẩn cấp máy tính Nhật Bản (JPCERT) đã tổ chức khóa đào tạo về An toàn thông tin cho cho cán bộ quản trị công nghệ thông tin.

Ngày 9/11/2009, tại Hà Nội, Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) phối hợp với Trung tâm ứng cứu khẩn cấp máy tính Nhật Bản (JPCERT) đã tổ chức khóa đào tạo về An toàn thông tin cho cho cán bộ quản trị công nghệ thông tin. Đây là một trong những hoạt động thường niên của VNISA trong khuôn khổ sự kiện Ngày An toàn thông tin sẽ diễn ra trong tháng 11/2009. Mục tiêu của khóa đào tạo là nhằm nâng cao kiến thức về bảo mật và an toàn thông tin cho các cán bộ quản trị CNTT của các tổ chức, doanh nghiệp…
Tham dự khóa đào tạo có trên 50 cán bộ quản trị CNTT của các tổ chức, doanh nghiệp có mức độ ứng dụng công nghệ thông tin cao trên toàn quốc. Khóa đào tạo diễn ra trong 3 ngày từ 9-11/11/2009 do ông Kamata Keisuke – chuyên gia cao cấp từ JPCERT trực tiếp giảng dạy. Các nội dung chính xoay quanh những vấn đề đảm bảo an toàn thông tin cho tổ chức, việc tổ chức các đội phản ứng đối với sự cố mất an toàn thông tin ngay tại đơn vị. Tại lớp học, sau phần lý thuyết các học viên sẽ được thực hành kỹ năng phát hiện và ngăn chặn các hành động xâm nhập trái phép, quy trình thao tác chuẩn khi xảy ra sự cố mất ATTT.
Kết thúc khóa học, đại diện VNISA và JPCERT đã trao chứng chỉ cho các học viên đạt yêu cầu.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới