Thư cảm ơn

10:00 | 21/06/2020 | AN NINH – QUỐC PHÒNG
Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, Tạp chí An toàn thông tin trân trọng gửi tới các cơ quan, đơn vị, báo, đài, các chuyên gia, các cộng tác viên và bạn đọc những tình cảm chân thành và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Trong những năm qua, Tạp chí An toàn thông tin luôn nhận được quan tâm sâu sắc, chỉ đạo trực tiếp của các đồng chí Lãnh đạo Ban Cơ yếu Chính phủ, cùng với sự quan tâm và hợp tác của các cơ quan, tổ chức, thành viên Hội đồng biên tập, Ban biên tập của Tạp chí. Đặc biệt là sự cộng tác của hơn 200 cộng tác viên trong và ngoài nước.

Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020), Tạp chí An toàn thông tin xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các chuyên gia, các cộng tác viên đã quan tâm ủng hộ để Tạp chí hoàn thành nhiệm vụ. Mỗi chuyên gia, nhà khoa học, cộng tác viên đã đóng góp công sức vào việc xây dựng, biên tập, phản biện tin bài và định hướng cho sự phát triển các ấn phẩm của Tạp chí.

Tạp chí mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng các chuyên gia, cộng tác viên hướng tới mục tiêu góp phần nâng cao nhận thức về an ninh thông tin và bảo đảm an ninh thông tin trong toàn xã hội. Từ đó, cải thiện xếp hạng về an toàn, an ninh mạng của việt Nam trên trường quốc tế.

Tạp chí An toàn thông tin

Tin cùng chuyên mục

Tin mới