Phó Trưởng ban Nguyễn Hữu Hùng gặp mặt chúc mừng đội thi Cyber Seagame 2022

17:00 | 14/11/2022 | AN NINH – QUỐC PHÒNG
Chiều 14/11, tại trụ sở Ban Cơ yếu Chính phủ, đồng chí Nguyễn Hữu Hùng, Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính gặp mặt chúc mừng đội thi của Học viện Kỹ thuật mật mã vô địch Cyber Seagame 2022.

Ngày 10/11 vừa qua, tại vòng chung kết Cyber Seagame 2022 diễn ra tại Bangkok (Thái Lan), các sinh viên tới từ đội thi KMA.L3N0V0 gồm: Lê Thế Thắng, Nguyễn Quang Bá, Kỷ Hưng Chiến và Nguyễn Mạnh Dũng đã mang về kết quả đầy tự hào. Sau 7 năm kể từ năm 2015, Việt Nam chính thức giành vị trí vô địch tại Cyber SEA Game 2022. Đây cũng là lần đầu tiên các đội tuyển của Học viện Kỹ thuật mật mã được chọn đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi này.

Đồng chí Nguyễn Hữu Hùng, Phó trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ tặng hoa chúc mừng đội thi

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hữu Hùng, Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ đã nhiệt liệt biểu dương những thành tích của đội tuyển. Đây là niềm vinh dự và tự hào của Việt Nam nói chung và của Ban Cơ yếu Chính phủ và Học viện KTMM nói riêng. Đồng chí Phó Trưởng ban mong muốn, đội tuyển sẽ tiếp tục phát huy sức trẻ, không ngừng nỗ lực phấn đấu để góp phần khẳng định vị thế của Học viện KTMM ở trong nước cũng như vị thế của Việt Nam trên trường Quốc tế.

Trong thời gian tới, Học viện Kỹ thuật mật mã cần tiếp tục phát huy thành tích đạt được, đồng thời quan tâm tới công tác đào tạo, xây dựng và nhân rộng đội ngũ sinh viên có tâm huyết, năng lực, trình độ cao trong lĩnh vực an toàn thông tin và các lĩnh vực khác, đồng chí Phó Trưởng ban đề nghị.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng đội thi KMA.L3N0V0 tại buổi gặp mặt

Thành tích xuất sắc giành quán quân của đội thi KMA.L3N0V0 không chỉ cho thấy năng lực chuyên môn, kỹ năng của toàn đội, mà còn mang ý nghĩa rất lớn đối với Học viện Kỹ thuật mật mã nói riêng và ngành an toàn thông tin Việt Nam chung. Với thành tích vô địch Cyber Seagame 2022, đội tuyển KMA.L3N0V0 được lựa chọn là đội của khu vực Đông Nam Á tham dự cuộc thi SECCON (security contest) tại Nhật Bản vào tháng 2/2023.

Với bề dày 18 năm kinh nghiệm đào tạo chuyên ngành An toàn thông tin, Học viện Kỹ thuật mật mã đã khẳng định năng lực và vị thế của mình qua chất lượng nguồn nhân lực sau đào tạo. Nhiều gương mặt trẻ tuổi là sinh viên của học viện liên tục đạt thành tích cao tại các cuộc thi trong nước và quốc tế, được vinh danh trên các bảng xếp hạng toàn cầu chuyên gia bảo mật về an toàn thông tin... Đây là kết quả của sự nỗ lực trong quá trình xây dựng Học viện Kỹ thuật mật mã thành cơ sở đào tạo chất lượng cao về Kỹ thuật mật mã và An toàn thông tin đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực cơ yếu và nhu cầu kinh tế - xã hội.

Mai Hương

Tin cùng chuyên mục

Tin mới