Kaspersky giới thiệu KIS cho Mac và KIS cho Android

08:00 | 26/08/2013 | TIN TỨC SẢN PHẨM
Vừa qua, hãng Kaspersky đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm Kaspersky Internet Security (KIS) dành cho máy tính Mac và điện thoại/tablet Android. Cả hai sản phẩm có chung một số tính năng như bảo vệ hệ thống trước sự xâm nhập của virus/malware theo thời gian thực và bảo vệ người dùng trong lúc duyệt web. Ngoài ra, ở mỗi phiên bản KIS còn có một số tính năng riêng biệt dành riêng cho hệ điều hành đó.

KIS cho máy tính Mac

Mặc dù Mac ít khi bị ảnh hưởng bởi virus nhưng nguy hiểm không phải là không tồn tại. Phần mềm KIS cho Mac được giới thiệu là một ứng dụng diệt virus, không bao gồm chức năng tường lửa, có chức năng bảo mật trình duyệt để không bị malware tấn công người dùng trong lúc duyệt web, chức năng bảo vệ danh tính người dùng thông qua bàn phím ảo và chức năng quản lý con cái không cho truy cập các trang web nguy hiểm.

KIS cho Android

Ngoài hai tính năng chính là chống virus/malware và bảo vệ người dùng trong khi lướt web, phiên bản KIS cho Android còn có thêm một số tính năng hữu ích khác như giấu một số danh bạ nhạy cảm (kèm cả cuộc gọi và tin nhắn của số điện thoại đó), chống trộm (khóa máy, xóa dữ liệu và từ xa, xác định vị trí máy, chụp hình kẻ trộm), chức năng chặn cuộc gọi và tin nhắn từ những số điện thoại cố định hoặc chặn theo nội dung tin nhắn.

KIS cho Mac có giá bán 390.000 đồng/năm và KIS cho Android là 200.000 đồng/năm, cả hai sẽ bắt đầu được bán ra từ ngày 30/08/2013.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới