Bốc thăm chia bảng cuộc thi Sinh viên với an toàn thông tin năm 2009

14:00 | 24/10/2009 | ĐÀO TẠO ATTT
Ngày 23/10/2009 tại Học viện Kỹ thuật Mật mã, Ban Cơ yếu Chính phủ đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng cuộc thi “Sinh viên với An toàn thông tin 2009” do Tiểu ban Thi an toàn thông tin của VNISA kết hợp với Học viện KTMM tổ chức.

Cuộc thi Sinh viên với An toàn thông tin năm 2009 là sự kiện nằm trong những hoạt động của Ngày An toàn thông tin Việt Nam (tổ chức vào ngày 24/11/2009 tại Hà Nội). Đây là sân chơi thú vị dành cho sinh viên khối kỹ thuật, đồng thời cũng nhằm phát hiện những sinh viên có năng khiếu trong lĩnh vực an toàn thông tin (ATTT) để tiếp tục đào tạo và bồi dưỡng, bổ sung vào nguồn nhân lực ATTT. Đây là lần thứ II sự kiện này được tổ chức. Cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 22/11/2009 với đơn vị đăng cai tổ chức cuộc thi lần này là Học viện Kỹ thuật Mật mã, Ban Cơ yếu Chính phủ, .
Tại buổi lễ bốc thăm chia bảng, Ban tổ chức (BTC) đã công bố danh sách 16 đội, đến từ 8 trường Đại học tại Hà Nội đăng ký tham gia dự thi:
- Trường Đại học công nghệ Hà Nội: 03 đội (gồm Đại học Công nghệ I, II và III);
- Học viện Kỹ thuật Quân sự: 02 đội (HVKTQS I và HVKTQSII);
- Học viện Kỹ thuật Mật mã: 02 đội (HVKTMM I và HVKTMM II);
- Đại học Bách khoa Hà Nội: 02 đội (ĐHBK I và ĐHBK II);
- Đại học Xây dựng: 02 đội (ĐHXD I và ĐHXD II);
- Đại học Giao thông vận tải: 02 đội (ĐHGTVT I và ĐHGTVT II);
- Đại học Công nghiệp Hà Nội: 02 đội (ĐHCN I và ĐHCN II);
- Viện Đại học Mở: 01 đội;
Các đội đã được phổ biến về quy chế và thể thức thi đấu tại các vòng thi, thời gian, địa điểm diễn ra cuộc thi, phương thức đào tạo, cơ cấu giải thưởng, quy định về trang phục, số lượng đội cổ động viên, thống nhất chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ của các trường.... BTC cũng đã lắng nghe những ý kiến đóng góp và trả lời những vấn đề còn thắc mắc từ phía những đội tham gia sự thi về quy chế, thể thức thi đấu, nội dung thi.... Các trường có đội đã dự thi năm 2008 đều tham gia cuộc thi lần thứ II này.

16 đội tham gia thi đấu sẽ được chia làm 4 bảng, mỗi bảng gồm 4 đội. Các đội bốc thăm theo thể thức chọn 4 đội hạt giống (trên cơ sở những đội đoạt giải Nhất, Nhì, đồng giải Ba Cuộc thi năm 2008), các đội còn lại bốc thăm vào 4 bảng. Kết quả bốc thăm của các đội như sau:
Trước khi cuộc thi diễn ra, các đội sẽ được tham gia những lớp đào tạo về ATTT do BTC sắp xếp giảng dạy nhằm nâng cao kiến thức và sự hiểu biết về ATTT cho các thành viên.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới