Cải cách hành chính công hướng tới nâng cao mức độ hài lòng của người dân

09:43 | 08/07/2014 | CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Đây là một sự kiện thường niên có uy tín, là diễn đàn thảo luận và chia sẻ những thông tin hữu ích liên quan đến Chính phủ điện tử, đồng thời cập nhật các giải pháp CNTT toàn diện giúp tăng cường cải cách hành chính và góp phần nâng cấp hệ thống dịch vụ công.
Để tiếp nối những sự kiện thành công trong 11 năm qua, Hội thảo quốc gia về Chính phủ điện tử 2014 với chủ đề “Phát triển Chính phủ điện tử: Hạ tầng thông tin hiện đại và Cải cách hành chính công hướng tới nâng cao mức độ hài lòng của người dân” được Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Đà Nẵng tổ chức. 
Hội thảo Chính phủ điện tử năm nay tập trung vào những chủ đề chính như: Xu thế phát triển Chính phủ điện tử và giải pháp xây dựng thành phố thông minh; Chính phủ mở: Minh bạch hóa và thúc đẩy sự gắn kết với người dân,Thách thức về bảo mật trong triển khai Chính phủ điện tử; Phát triển Chính phủ điện tử Việt Nam trên nền công nghệ đám mây; Các giải pháp bầu cử điện tử….
Năm nay, Hội thảo dự kiến sẽ được đón tiếp khoảng 400 đại biểu từ các Bộ, ngành, địa phương và các đơn vị cung cấp giải pháp CNTT hàng đầu và 500 lượt khách tham quan triển lãm.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới