Giải pháp bảo vệ dữ liệu giúp giám sát, sao lưu hệ thống và sẵn sàng khôi phục sau sự cố

16:00 | 17/12/2021 | TIN TỨC SẢN PHẨM
Các doanh nghiệp liên tục phải đối mặt với nguy cơ hệ thống ngừng hoạt động, mất mát và hư hỏng dữ liệu, thậm chí cả thảm họa thiên nhiên và do con người gây ra. Vì vậy, việc đảm bảo hệ thống luôn được giám sát và sẵn sàng khôi phục các ứng dụng và dữ liệu ngay sau sự cố là việc vô cùng quan trọng.

Theo đó, các giải pháp bảo vệ dữ liệu của Quest tiếp cận toàn diện với tính liên tục trong hoạt động kinh doanh bằng cách tối đa hóa khả năng bảo vệ và tính khả dụng của các môi trường công nghệ thông tin kết hợp, giúp bảo vệ hệ thống, ứng dụng và dữ liệu ở mọi nơi lưu trữ.

NetVault - Giải pháp bảo vệ dữ liệu sẵn có trên đám mây cho các trung tâm dữ liệu kết hợp

NetVault là giải pháp giúp đơn giản hóa việc sao lưu và khôi phục dữ liệu cho các môi trường công nghệ thông tin lớn và phức tạp. Qua đó, các ứng dụng và dữ liệu của người dùng tại chỗ, trong văn phòng từ xa và trên đám mây được được theo dõi từ một bảng điều khiển trực quan.

NetVault sẽ bảo vệ các máy chủ Windows và Linux cùng với Office 365, Exchange, SQL, SharePoint, Oracle, SAP, SAP HANA, DB2, MySQL và nhiều ứng dụng khác trong các môi trường vật lý, ảo và đám mây. Giải pháp này hỗ trợ nhiều loại lưu trữ bao gồm SAN, NAS, VTL và băng từ. Cùng với đó, NetVault cung cấp tính năng bảo vệ máy ảo có tác nhân và không tác nhân và có thể mở rộng quy mô để bảo vệ hàng nghìn máy ảo (VM) và cung cấp tính năng mã hóa mạnh mẽ và được chứng nhận FIPS về bảo mật dữ liệu.

Qorestor - Lưu trữ, chống trùng lặp và sao chép kết nối với đám mây

Người dùng có thể kết nối với đám mây nhanh hơn và dễ dàng hơn bao giờ hết với giải pháp lưu trữ, chống trùng lặp và sao chép do phần mềm xác định QoreStor. Với QoreStor, dù sử dụng phần mềm sao lưu nào, người dùng đều có thể gia tăng hiệu suất sao lưu thông qua trình tăng tốc giao thức, giảm yêu cầu và chi phí lưu trữ thông qua tính năng chống trùng lặp khối biến đổi, nhận biết nội dung, đồng thời sao chép nhanh hơn và an toàn hơn vào đám mây để khôi phục sau thảm họa.

Tính năng phân tầng đám mây QoreStor cho phép tận dụng lưu trữ đối tượng với chi phí thấp để lưu giữ dữ liệu lâu dài. Qua đó, người dùng có thể giảm chi phí bảo vệ dữ liệu và tối đa hóa lợi tức đầu tư công nghệ thông tin thông qua sử dụng hầu hết mọi phần cứng lưu trữ, phần mềm sao lưu, nền tảng ảo hóa hoặc nhà cung cấp dịch vụ đám mây. Cùng với đó, QoreStor sẽ giúp giảm yêu cầu lưu trữ xuống 20:1, tăng tốc độ nhập dữ liệu lên 20TB/giờ và giảm thời gian sao chép từ 10-15 lần.

Rapid recovery - Sao lưu nhanh chóng và khôi phục tức thì cho các RTO và RPO yêu cầu  

Rapid Recovery là tính năng sao lưu dựa trên ảnh chụp nhanh, thích hợp cho các môi trường công nghệ thông tin cỡ trung bình. Với Rapid Recovery, người dùng có thể sao lưu và khôi phục nhanh chóng các máy chủ Windows và Linux cùng với các ứng dụng và dữ liệu Exchange, SQL, SharePoint và Oracle trong các môi trường vật lý, ảo và đám mây.

Rapid Recovery cho phép người dùng tiến hành mà không cần khôi phục, không ảnh hưởng đến người dùng, như thể sự cố mất kết nối hệ thống hoặc mất dữ liệu chưa từng xảy ra. Giải pháp này cung cấp chế độ chờ ảo để khôi phục tức thì và di chuyển máy chủ lên đám mây một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Rapid Recovery cũng đã tích hợp sẵn tính năng chống trùng lặp và sao chép dữ liệu miễn phí với khả năng mã hóa và được FIPS chứng nhận về bảo mật dữ liệu.

Foglight evolve - Kiểm soát môi trường, khơi nguồn tài nguyên đang ẩn giấu và đơn giản hóa việc di chuyển dữ liệu sang đám mây

Foglight Evolve áp dụng hướng tiếp cận quản lý đám mây kết hợp một cách chủ động và toàn diện, cho phép người dùng biến sự phức tạp của trung tâm dữ liệu thành đơn giản, giảm chi phí hạ tầng, tối đa hóa hiệu suất hệ thống và dự đoán chi phí trong tương lai chính xác hơn.

Với Foglight Evolve, sự phức tạp của môi trường công nghệ thông tin có thể được giải quyết dễ dàng hơn bao giờ hết, dù cho sự kết hợp ngày càng tăng của đám mây, phần mềm giám sát máy ảo và ứng dụng có phức tạp đến đâu. Giải pháp này cũng giúp quý khách kiểm tra các yêu cầu về tài nguyên, bao gồm cả chi phí lưu trữ dữ liệu hoặc hạ tầng. Ngoài ra, khả năng tối ưu hóa được tích hợp trong Foglight Evolve cũng đáp ứng tối đa thời gian hoạt động và hiệu suất của hệ thống.

Để được hỗ trợ tư vấn sản phẩm và trải nghiệm dùng thử sản phẩm xin vui lòng liên hệ nhà phối sản phẩm Quest tại Việt Nam - Công ty Cổ phần Tin học Mi Mi theo địa chỉ Tại đây

Thông tin liên hệ

Công ty CP Tin học Mi Mi – Mi2 JSC

Văn Phòng Hà Nội

Add: 7th Floor, Sannam Building, 78 Duy Tan Str., Dich Vong Hau Ward, Cau Giay Dist., Hanoi, Vietnam.

 Tel: +84-24-3938 0390 |  Fax: +84-24-3775 9550

Văn phòng Hồ Chí Minh

Add: 5th &6th Floor, Nam Viet Building, 307D Nguyen Van Troi Str., Ward 1, Tan Binh Dist., Ho Chi Minh City, Vietnam.

Tel: +84-28-3845 1542  |  Fax: +84-28-3844 6448

 www.mi2.com.vn  |  mi2jsc@mi2.com.vn

Đ.T

Tin cùng chuyên mục

Tin mới