Viettel Cyber Security chiến thắng 14 giải thưởng tại Chìa khóa vàng 2021

08:00 | 17/12/2021 | DOANH NGHIỆP
Tại Lễ công bố và trao Danh hiệu Chìa khóa vàng năm 2021, Công ty An ninh mạng Viettel (Viettel Cyber Security - VCS) đã vinh dự được trao 14 giải thưởng cho các sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin của mình.

Danh hiệu “Chìa khóa vàng” được coi là chứng chỉ chuyên ngành tin cậy, khẳng định và tôn vinh chất lượng, tính ưu việt, tính hiệu quả của sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin (ATTT), sản phẩm công nghệ thông tin (CNTT) an toàn của tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam.

Đại diện VCS nhận giải Sản phẩm ATTT chất lượng cao xuất sắc.

Theo đó, chương trình bình chọn năm 2021 của VNISA đã lựa chọn và trao danh hiệu Chìa khóa vàng cho 34 sản phẩm, dịch vụ của 14 doanh nghiệp, tổ chức ATTT.

Đáng lưu ý, các sản phẩm, dịch vụ của VCS chiếm hơn 40% tổng số giải thưởng. 14 chìa khóa vàng của VCS nằm trong các hạng mục: Sản phẩm ATTT chất lượng cao xuất sắc, Sản phẩm ATTT triển vọng xuất sắc và Dịch vụ ATTT tiêu biểu, Top 5 doanh nghiệp Việt Nam về kiểm tra và đánh giá ATTT mạng và Top 5 doanh nghiệp Việt Nam về giám sát và ứng cứu sự cố ATTT mạng. Cụ thể:

- 6 Sản phẩm ATTT chất lượng cao xuất sắc: Giải pháp tường lửa ứng dụng web, Giải pháp giám sát an ninh mạng, Giải pháp giám sát hành vi bất thường, Giải pháp giám sát, cảnh báo tấn công trên lớp mạng và giải pháp bất thường trên máy trạm và Giải pháp điều phối, tự động hóa và phản ứng an ninh mạng.

- 3 Sản phẩm ATTT triển vọng xuất sắc: Giải pháp làm việc từ xa an toàn, Giải pháp cập nhật tri thức an ninh mạng Giải pháp phát hiện và phản ứng gian lận tài chính.

- 3 Dịch vụ ATTT tiêu biểu: Dịch vụ giám sát và xử lý sự cố an toàn thông tin mạng, Dịch vụ kiểm tra đánh giá an toàn thông tin mạng và Dịch vụ Săn tìm mối nguy An toàn thông tin.

-  Top 5 doanh nghiệp Việt Nam về kiểm tra và đánh giá ATTT mạng và Top 5 doanh nghiệp Việt Nam về giám sát và ứng cứu sự cố ATTT mạng .

Để đạt được các danh hiệu này, các sản phẩm, dịch vụ của VCS đã phải trải qua quy trình thẩm định, đánh giá, các bước thẩm định hồ sơ, nghe báo cáo, giải trình của doanh nghiệp và khảo sát khắt khe của Ban Tổ chức.

Đây là cơ sở để các sản phẩm, dịch vụ ATTT của VCS minh chứng cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ, khi được đánh giá về ATTT một cách khách quan, cũng như được vinh danh trên thị trường là sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Viettel Cyber Security đại diện cho Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội tham gia cuộc thi bình chọn Chìa khóa vàng. Với đội ngũ hơn 200 chuyên gia, trong đó có nhiều kỹ sư được cộng đồng quốc tế công nhận, VCS tiếp tục khẳng định vị thế đứng đầu về việc đảm bảo an ninh trên không gian mạng Việt Nam.

Mai Hương

Tin cùng chuyên mục

Tin mới