Hết hạn nhận hồ sơ đăng ký chương trình bình chọn danh hiệu “Chìa khóa vàng” 2022

15:00 | 11/08/2022 | AN TOÀN THÔNG TIN
Sau 1 tháng triển khai tiếp nhận hồ sơ đăng ký, chương trình bình chọn danh hiệu “Chìa khóa vàng” 2022 do Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) tổ chức chính thức bước vào vòng xét duyệt.

Phiên họp Hội đồng bình chọn Chìa khoá vàng năm 2022 lần thứ nhất

Năm 2022 là lần thứ 7 Chương trình bình chọn thường niên các sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin (ATTT) được VNISA triển khai. Đây cũng là năm thứ 2 danh hiệu Top 5 doanh nghiệp ATTT tiêu biểu được đưa vào hạng mục bình chọn và vinh danh.

Chương trình nhằm phát hiện, tôn vinh các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ và doanh nghiệp ATTT Việt Nam xuất sắc, tiêu biểu; góp phần hỗ trợ hoạt động quảng bá, xúc tiến thương mại, tăng cường năng lực cạnh tranh và mở rộng thị trường của các doanh nghiệp, hưởng ứng chương trình Chuyển đổi số Quốc gia và chiến lược “Make in Vietnam” của Chính phủ.

Những năm vừa qua, Chương trình luôn thu hút được sự hợp tác, hưởng ứng và tham gia tích cực của các tổ chức, doanh nghiệp ATTT Việt Nam và sự ủng hộ của các cơ quan quản lý nhà nước về ATTT.

Danh hiệu “Chìa khóa vàng” đã được coi là chứng chỉ chuyên ngành tin cậy, khẳng định và tôn vinh chất lượng, tính ưu việt, tính hiệu quả của sản phẩm, dịch vụ ATTT; doanh nghiệp ATTT Việt Nam xuất sắc. Danh hiệu “Chìa khóa vàng” 2022 sẽ được trao cho 02 nhóm hạng mục, bao gồm:

1. Hạng mục dành cho Sản phẩm, giải pháp, dịch vụ ATTT: Sản phẩm ATTT chất lượng cao xuất sắc; Sản phẩm ATTT triển vọng xuất sắc; Giải pháp công nghệ thông tin an toàn tiêu biểu cho chuyển đổi số và Dịch vụ ATTT tiêu biểu.

2. Hạng mục dành cho các doanh nghiệp ATTT Việt Nam: Top 5 doanh nghiệp Việt Nam về chống mã độc và chống tấn công mạng; Top 5 doanh nghiệp Việt Nam về kiểm tra và đánh giá ATTT mạng; Top 5 doanh nghiệp Việt Nam về giám sát và ứng cứu sự cố ATTT mạng, Top 5 doanh nghiệp Việt Nam về mật mã, xác thực và chữ ký số. Danh hiệu Top 5 (trong từng hạng mục) sẽ trao cho tối đa 5 doanh nghiệp ATTT Việt Nam hàng đầu có nguồn nhân lực, tài chính, năng lực công nghệ và kết quả hoạt động, kinh doanh tốt nhất, trong lĩnh vực bình chọn.

Chủ tịch Hội đồng bình chọn năm 2022 là ông Nguyễn Thành Hưng, Chủ tịch VNISA, Nguyên thứ trưởng Bộ TT&TT. Hội đồng có gồm 22 thành viên, là các cán bộ lãnh đạo, quản lý, chuyên gia hàng đầu về an toàn thông tin; đại diện cho các doanh nghiệp, tổ chức, trường đại học lớn trong lĩnh vực an toàn thông tin và các cơ quan quản lý nhà nước có liên quan như Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), Cục Quản lý Mật mã Dân sự và Kiểm định Sản phẩm Mật mã (Ban Cơ yếu Chính phủ), Cục A05 (Bộ Công An), Bộ tư lệnh 86 (Bộ Quốc phòng)….

Dự kiến, Lễ Công bố và trao danh hiệu “Chìa khóa vàng” 2022 sẽ được tổ chức vào tháng 12/2022 tại Hà Nội.       

M.H

Tin cùng chuyên mục

Tin mới