Motadata hợp tác với ITMAP ASIA cung cấp sản phẩm bảo mật cho thị trường Việt Nam

14:00 | 21/06/2021 | DOANH NGHIỆP
Motadata cung cấp bộ sản phẩm Unified ITOps bao gồm Network Management & Monitoring, Log & Flow Management và nền tảng ITSM - nền tảng trao quyền cho tất cả các bên liên quan từ quản trị viên CNTT đến Giám đốc trải nghiệm khách hàng để phân tích, theo dõi và giải quyết các vấn đề hoạt động CNTT thông qua giám sát hiệu quả các hệ thống và thiết bị khác nhau từ một bảng điều khiển tập trung.

Trong thời điểm chuyển đổi kỹ thuật số và Cloud ngày càng được áp dụng, khó có thể giám sát các chỉ số trên nhiều công cụ, điều này làm tăng thời gian sửa chữa trung bình và cản trở sự trải nghiệm. Vì vậy, việc các doanh nghiệp đầu tư một giải pháp giám sát mạng thống nhất là rất quan trọng, có thể đảm bảo giám sát chủ động và đơn giản hóa các quy trình CNTT.

Motadata NMS có khả năng giảm sự cố mất nguồn điện và cải thiện hiệu suất bằng cách thực hiện các biện pháp chủ động với phân tích dự đoán và các ngưỡng giá trị để thông báo các sự cố như mất điện UPS. RCA (đầu nối điện thường được sử dụng để truyền tín hiệu âm thanh và hình ảnh) với ngữ cảnh không chỉ giúp khắc phục sự cố kỹ thuật mà còn giúp tìm ra vấn đề nằm ở đâu.

Motadata ServiceOps là một nền tảng quản lý dịch vụ CNTT cung cấp trải nghiệm dịch vụ CNTT liền mạch trên tất cả các hoạt động kinh doanh. Đây là một giải pháp tuân thủ thư viện cơ sở hạ tầng CNTT được thiết kế để giúp các nhóm sắp xếp thông tin, tự động hóa quy trình hỗ trợ, loại bỏ sự phức tạp thủ công và kết thúc, khuyến khích việc tự động hóa để đạt năng suất tối đa và mang lại trải nghiệm vượt trội.

Trình quản lý Log Motadata thu thập và phân tích dữ liệu để phát hiện các xu hướng và thông tin chi tiết chưa được khám phá bất kể nguồn và định dạng của dữ liệu. Nó giúp theo dõi các sự kiện lịch sử của doanh nghiệp và đảm bảo an ninh tổng thể của cơ sở hạ tầng CNTT bằng cách xử lý dữ liệu nhật ký được tạo từ nhiều nguồn không đồng nhất.

Kelly Ho - CEO của ITMAP Asia chia sẻ rằng, Việt Nam đang nhanh chóng chuyển đổi sang công nghệ kỹ thuật số và đang thu hút nhiều đầu tư từ nước ngoài và các doanh nghiệp sản xuất từ Trung Quốc chuyển đến, do phần lớn lực lượng lao động Việt Nam đều trong độ tuổi còn trẻ, với đức tính chăm chỉ, cần cù, mức lương chi trả cũng thấp hơn. Với công nghệ mới, các công ty Việt Nam cần chuyển đổi kỹ thuật số để xử lý các chu kỳ kinh doanh của quá trình số hóa và loại bỏ cách ghi chép hồ sơ thủ công theo cách truyền thống.

Chúng tôi nhận thấy những cải tiến to lớn và tiềm năng cho nhiều giải pháp để vượt qua các thử thách phía trước. Motadata là phần mềm tổng hợp các chức năng phân tích cốt lõi vào một nền tảng tập trung, duy nhất, cho phép nhân viên vận hành có toàn quyền kiểm soát quá trình phân tích. Điều này đạt được bằng cách sử dụng trang tổng quan hợp nhất để thu thập, tương quan và phân tích hiệu quả các luồng mạng được kết nối với nhau, dữ liệu nhật ký của các sự kiện và chỉ số. Thông qua mối tương quan của mọi phân tích đối với tất cả dữ liệu CNTT, hệ thống cung cấp cho người dùng giải pháp để biến CNTT của người dùng thành một đơn vị năng suất và hiệu quả hơn.

Amit Shinghala - CEO của Motadata cho biết, Motadata là một nền tảng quản lý và giám sát mạnh mẽ cho kỷ nguyên Kỹ thuật số với sự linh hoạt trong việc triển khai trên nền tảng đám mây, tại chỗ và kết hợp. Nó cho phép các tổ chức có nền tảng hoạt động CNTT đào sâu các thông tin chi tiết hữu ích giúp kiểm soát và khả năng hiển thị tốt hơn để dễ dàng quản lý cơ sở hạ tầng hỗn hợp, nhằm tận dụng 100% thời gian hoạt động của tất cả các thành phần quan trọng trong kinh doanh và tự động cảnh báo để quản lý sự cố với nền tảng Motadata ITSM tuân thủ thư viện cơ sở hạ tầng CNTT, được chứng nhận PinkVERIFY. Motadata có khả năng hiển thị đầy đủ về tình trạng và các chỉ số hiệu suất (KPI) của các dịch vụ CNTT, giúp khách hàng đưa ra các quyết định kinh doanh sáng suốt.

Motadata là một Giải pháp hoạt động CNTT hoàn chỉnh - Monitoring, Log, Flow, và ITSM, có thể triển khai trên cả On-premise và Cloud. Motadata được công nhận là công ty công nghệ phát triển nhanh thứ 4 (theo Deloitte Tech Fast 50 ở Ấn Độ) và công ty công nghệ phát triển nhanh thứ 34 (theo Deloitte Tech Fast 500 APAC). Motadata cũng đã được IDC công nhận là Nhà cung cấp tiềm năng cho Bộ sản phẩm quản lý mạng.

ITMAP Asia và Motadata đã hợp tác để cung cấp Motadata Unified Product Suite cho cơ sở hạ tầng CNTT kết hợp với các Doanh nghiệp, ngành Công nghiệp dịch vụ ngân hàng và tài chính, Chính phủ và Telco trên khắp Việt Nam. ITMAP Asia là Nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam, tập trung vào việc cung cấp cho khách hàng bộ dịch vụ quản lý CNTT và an ninh mạng mạnh mẽ, tiên tiến và đáng tin cậy.

Nguyễn Liên

Tin cùng chuyên mục

Tin mới