Yofatik cung cấp dịch vụ marketing, truyền thông online uy tín tại Việt Nam

13:00 | 25/07/2024 | DOANH NGHIỆP
Trong thời đại công nghệ hiện nay, dịch vụ marketing, truyền thông online đang trở nên "hot" hơn bao giờ hết. Tuy nhiên để chọn được một nhà cung cấp các dịch vụ này là một vấn đề khá khó khăn. Nắm bắt được nhu cầu và định hướng của người dùng, Yofatik - website cung cấp đa dạng các dịch vụ mạng xã hội, dịch vụ marketing, truyền thông online và các dịch vụ tương tác trên tất cả các nền tảng mạng xã hội như like, sub, comment, follow, share… đã hỗ trợ tối ưu cho khách hàng, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí và đưa khách hàng nhanh chóng tới gần với việc kiếm tiền online.

1. Tính năng

Các bước nạp tiền và thanh toán tự động: Sau khi nhắn tin đúng cú pháp, tài khoản sẽ ngay lập tức được cập nhật.

Lên đơn nhanh chóng: Sau khi có số dư tài khoản, khách hàng có thể chủ động lên đơn dễ dàng. Đồng thời mọi tương tác sẽ được tiến hành ngay sau khi lên đơn mang lại hiệu quả tuyệt đối.

Hỗ trợ khách hàng 24/7: Mọi vấn đề của khách hàng luôn được xử lý trong thời gian sớm nhất, luôn cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất.

Bảo mật thông tin: Các thông tin cá nhân được bảo mật tối đa hoặc không yêu cầu khi giao dịch.

Hệ thống thiết bị: Yofatik tự hào với những thiết bị tiên tiến nhất, đảm bảo cung cấp người dùng thật, tạo sự uy tín của kênh.

2. Sản phẩm và Dịch vụ

Mua bán email: Mua bán gmail, hotmail, domain, tempmail (mail dùng 1 lần).

Cung cấp đa dạng Proxy: Proxy xoay.

Cung cấp kênh youtube: Kênh BKT, kênh duyệt xịt, kênh sẵn video hoặc hỗ trợ xây dựng kênh theo yêu cầu.

Cung cấp các công cụ hỗ trợ MMO:

  • Công cụ lấy mã 2FA: Cung cấp công cụ lấy mã 2FA – một phương pháp quản lý đăng nhập hai bước - miễn phí đồng thời cũng đảm bảo độ bảo mật tuyệt đối.
  • Công cụ kiểm tra live/die mail: Cung cấp miễn phí công cụ hỗ trợ check mail (hotmail, gmail và yahoo) xem mail đang hoạt động.
  • Công cụ kiểm tra live/die facebook: Cung cấp miễn phí công cụ hỗ trợ check tài khoản facebook đang hoạt động.
  • Công cụ tải video tiktok/douyin không có logo, hình mờ, watermark: Tải video tiktok hay douyin không còn logo phục vụ các mục đích sử dụng khác nhau.
  • Công cụ chuyển định dạng ảnh từ webp sang jpg: Chuyển đổi ảnh từ định dạng webp sang jpg - dễ sử dụng và đọc được trên tất cả loại thiết bị, giảm dung lượng lưu trữ, đăng hay tải lên web.
  • Công cụ tìm UID Facebook và kênh Youtube: Hỗ trợ dễ dàng tìm được UID của bạn bè, hội nhóm hoặc làm marketing.

Các dịch vụ tăng tương tác (like, comment, share, mắt xem livestream…) trên mọi nền tảng mạng xã hội:

  •  Youtube: tăng view youtube, tăng like youtube, tăng sub youtube, tăng comment, tăng 4000h xem, tăng like comment, tăng mắt livestream.
  • Tiktok: tăng tim tiktok, tăng follow tiktok, tăng view tiktok, comment tiktok, tăng share tiktok. tăng mắt livestream, auto view/tim tiktok.
  • Instagram: tăng like instagram, follow instagram, comment instagram, view instagram, auto view instagram.
  • Telegram: tăng sub/member/view/reaction telegram, auto view/reaction telegram, tăng vote poll.
  • Twitter: tăng like twitter, tăng follow twitter, tăng view twitter, tăng retweet, tăng vote poll.
  • Facebook: tăng like bài viết, tăng sub/follow, tăng like/follow page, tăng comment/like comment, tăng share bài viết, tăng share vào group, tăng share livestream, đánh giá fanpage, tăng mắt livestream, tăng view, tăng like sub, tăng member group, tăng view video, tăng view story, tăng like/view/comment/share reels.
  • Traffic website.

3. Lý do lựa chọn Yofatik.com?

Giải pháp Marketing nhanh chóng và toàn diện

Với ưu thế là người trực tiếp cung cấp dịch vụ tới khách hàng, Yofatik đảm bảo khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất với chi phí thấp nhất. Ngoài ra tất cả các vấn đề phát sinh cũng sẽ được đội ngũ kỹ sư hỗ trợ xử lý một cách nhanh chóng.

Dịch vụ hậu mãi uy tín và chuyên nghiệp

Khách hàng được support tối đa với những chính sách hỗ trợ sau bán hàng như: tư vấn tận tâm, bảo hành back kênh, bảo hành view sub vĩnh viễn. Khách hàng sẽ luôn hài lòng khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của Yofatik.

Bảo mật tối đa

Mọi thông tin cá nhân và giao dịch của khách hàng sẽ được bảo mật 100%.

Nhận xét của khách hàng

Yofatik đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng

Nhận xét của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ

Cùng với sự tận tâm, chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực truyền thông online, chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho Quý khách hàng những giá trị khác biệt và sự hài lòng khi trải nghiệm.

Thông tin liên hệ:

Thu Trang

Tin cùng chuyên mục

Tin mới