Hội thảo Sinh viên An toàn thông tin với định hướng nghề nghiệp

15:00 | 27/04/2012 | ĐÀO TẠO ATTT
Ngày 26/04/2012, Học viện Kỹ thuật Mật mã - Ban Cơ yếu Chính phủ đã tổ chức hội thảo “Sinh viên an toàn thông tin với định hướng nghề nghiệp” và trao học bổng “Sinh viên xuất sắc” năm học 2010- 2011.

Đến dự có đồng chí Thiếu tướng Đào Quốc Trị, Phó trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phu, các đồng chí đại diện lãnh đạo cơ quan, đơn vị trong ngành Cơ yếu; đại diện Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam và công ty Misoft; đông đảo sinh viên trong Học viện KTMM.

Tại Hội thảo, các đại biểu và diễn giả đã thảo luận về những vấn đề liên quan đến công tác đào tạo, hướng nghiệp cho sinh viên chuyên ngành An toàn thông tin của Học viện như: nâng cao chất lượng đào tạo, giảng dạy đối với sinh viên; vấn đề việc làm sau khi tốt nghiệp của sinh viên; sự cần thiết đào tạo thêm các chứng chỉ quốc tế chuyên ngành ATTT; giới thiệu về hệ thống chứng chỉ và các khóa học của Cisco và Microsoft....

Theo báo cáo của Khoa An toàn thông tin – Học viện KTMM, tỷ lệ sinh viên ATTT có được việc làm sau khi tốt nghiệp là 90%. Điều này cho thấy, việc đào tạo sinh viên chuyên ngành ATTT tại Học viện đang đạt được những kết quả rất đáng khích lệ, được xã hội đón nhận. Tuy nhiên, vẫn còn có những ý kiến băn khoăn về công việc khi ra trường, về điều kiện, quyền lợi của học viên khi theo học đào tạo chứng chỉ quốc tế về ATTT.

Cũng tại buổi Hội thảo, đại diện công ty Misoft đã trao những xuất học bổng cho sinh viên đạt thành tích học tập xuất sắc của khoa ATTT năm học 2010 - 2011

Tin cùng chuyên mục

Tin mới