Thư chúc mừng năm mới

10:00 | 13/02/2018 | CHÍNH TRỊ - XÃ HỘI
Nhân dịp Xuân Mậu Tuất sắp tới, Tạp chí An toàn thông tin trân trọng gửi tới các cơ quan, đơn vị, các cộng tác viên và bạn đọc những tình cảm chân thành và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Năm 2017, thế giới chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và viễn thông, đem lại những lợi ích to lớn trên các lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội, quốc phòng, an ninh, văn hóa, nghệ thuật.... Mặt khác, các cuộc tấn công mạng, lừa đảo trực tuyến, phát tán mã độc… ngày càng gia tăng về tính phức tạp, quy mô và mức độ nghiêm trọng. Hầu hết các quốc gia, các vùng lãnh thổ đã có những đối sách chiến lược trước những diễn biến phức tạp của không gian mạng. Tại Việt Nam, bên cạnh việc triển khai thực hiện có hiệu quả Luật An toàn thông tin mạng và các văn bản pháp luật có liên quan, các cơ quan chức năng đang tiếp tục hoàn thiện hệ thống pháp luật như: Dự thảo Luật An ninh mạng, Luật Bảo vệ bí mật Nhà nước.

Năm 2017, Ban Cơ yếu Chính phủ và ngành Cơ yếu Việt Nam đã triển khai và hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, triển khai có hiệu quả Luật Cơ yếu và các văn bản pháp luật có liên quan. Tạp chí An toàn thông tin với vai trò là cơ quan báo chí đầu tiên và duy nhất, chuyên sâu tuyên truyền về bảo mật và an toàn thông tin đã nỗ lực phấn đấu cung cấp những thông tin phong phú, đa dạng về các sự kiện, hoạt động, cùng các thông tin khoa học trong lĩnh vực an toàn thông tin trên cả nước và thế giới, thông qua những bài viết hấp dẫn trên các ấn phẩm: Tạp chí An toàn thông tin bản in, Tạp chí điện tử (www.antoanthongtin.vn) và Chuyên san nghiên cứu khoa học và công nghệ trong lĩnh vực An toàn thông tin. Đặc biệt, từ tháng 6/2017, Tạp chí đã cho ra mắt Bản tin video An toàn thông tin xuất bản định kỳ hàng tháng trên Tạp chí điện tử.

Trong những năm qua, đồng hành cùng các hoạt động trong lĩnh vực bảo mật và an toàn thông tin, Tạp chí luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp lãnh đạo; sự cộng tác, cổ vũ nhiệt tình của các chuyên gia, các nhà khoa học, cộng tác viên cùng bạn đọc trong và ngoài nước.

Đón Xuân mới Mậu Tuất 2018, Tạp chí An toàn thông tin trân trọng gửi lời chúc mừng năm mới và cám ơn sâu sắc tới các đồng chí Lãnh đạo Ban Cơ yếu Chính phủ, Lãnh đạo các Bộ, ban, ngành Trung ương và địa phương, các cơ quan, đơn vị, các tổ chức, hội, hiệp hội, doanh nghiệp, quý bạn đọc và cộng tác viên đã quan tâm ủng hộ, góp sức để Tạp chí hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Kính chúc các đồng chí năm mới An khang, Thịnh vượng!

Tạp chí An toàn thông tin

Tin cùng chuyên mục

Tin mới