Hội nghị Tổng kết thi đua khen thưởng năm 2018 Khối đơn vị sự nghiệp và sự nghiệp đặc biệt

21:00 | 21/10/2018 | CHÍNH TRỊ - XÃ HỘI
Chiều ngày 19/10/2018, tại Vĩnh Phúc đã diễn ra Hội nghị Tổng kết thi đua khen thưởng năm 2018 của Khối đơn vị sự nghiệp và sự nghiệp đặc biệt, Ban Cơ yếu Chính phủ. Đồng chí Thiếu tướng Lê Xuân Trường, Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ đã đến dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị; Tham dự Hội nghị có đại diện một số cơ quan, đơn vị thuộc Ban; đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Khối đơn vị sự nghiệp và sự nghiệp đặc biệt.

Quang cảnh Hội nghị 

Tại Hội nghị, thay mặt Lãnh đạo Tạp chí An toàn thông tin (Khối trưởng Khối thi đua năm 2018), đồng chí Nguyễn Như Tuấn, Tổng biên tập Tạp chí đã đánh giá, trong năm 2018, với chủ đề thi đua là “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, an toàn, quyết thắng”, hoạt động thi đua khen thưởng của các cơ quan, đơn vị trong Khối đã diễn ra sôi nổi. Các đơn vị trong Khối tiếp tục thực hiện nghiêm Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 12, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Quân đội lần thứ 10 và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Ban Cơ yếu Chính phủ lần thứ 9. Qua đó các cơ quan, đơn vị đã thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, hầu hết các chỉ tiêu, kế hoạch đặt ra đã được thực hiện hoàn thành và hoàn thành vượt mức; công tác tư tưởng luôn được quan tâm và giữ ổn định; cơ quan, đoàn thể luôn chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, chiến sĩ, nhân viên. 

Với các thành tích mà các cơ quan, đơn vị đã đạt được, Hội nghị đã thống nhất đề nghị Hội đồng thi đua khen thưởng cấp trên tặng 01 Cờ thi đua của Bộ Quốc phòng cho 01 đơn vị, 03 Cờ thi đua của Ban Cơ yếu Chính phủ cho 03 đơn vị; nhiều danh hiệu, phần thưởng cao quý khác cho các tập thể và cá nhân. Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị cũng đã thống nhất bầu M951 là Khối trưởng Khối thi đua năm 2019.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Lê Xuân Trường nhất trí với những đánh giá và kết quả thi đua của Khối trong năm 2018. Trước tình hình bảo mật và an toàn thông tin đang diễn ra phức tạp và khó lường hiện nay, Đảng và Nhà nước đã ban hành nhiều chủ trương, chính sách trong lĩnh vực này; cùng với đó Chính phủ đang quyết tâm đẩy mạnh thực hiện Chính phủ điện tử... Ban Cơ yếu Chính phủ, với vai trò là cơ quan mật mã quốc gia cũng đã và đang nỗ lực hết mình trong công tác bảo mật và an toàn thông tin, đặc biệt là trong công tác đảm bảo bảo mật và an toàn thông tin cho Chính phủ điện tử. Với tinh thần đó, đồng chí Lê Xuân Trường đã đề nghị các đơn vị trong Khối đơn vị sự nghiệp và sự nghiệp đặc biệt cần tập trung thực hiện tốt một số nhiệm vụ trong thời gian tới: Thực hiện quyết liệt, hiệu quả các nghị quyết của Đảng, đồng thời tích cực tuyên truyền, thực hiện tốt các quy định, nghị quyết của Đảng, nhất là Đảng ủy Ban Cơ yếu Chính phủ để xây dựng Ngành Cơ yếu tiến thẳng lên hiện đại; Tổ chức rà soát chức năng, nhiệm vụ, tinh gọn bộ máy để thực hiện hiệu quả công việc; Đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, với phương châm là kết quả các đề tài phải được ứng dụng vào thực tế; Thực hiện tốt công tác giám sát an toàn thông tin các mạng công nghệ thông tin; Triển khai các kế hoạch đào tạo, sản xuất hàng năm; bên cạnh đó, cần nắm vững tư tưởng cán bộ, công nhân viên chức trong đơn vị.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị

Cũng nhân dịp này, các đại biểu tham dự Hội nghị và các vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị đã tham gia giải giao hữu thể thao, với hai môn là quần vợt và bóng bàn, nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, hữu nghị, tạo không khí phấn khởi trong công tác thi đua.

Đồng chí Lê Xuân Trường trao cúp lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải giao hữu thể thao

Thảo Uyên

Tin cùng chuyên mục

Tin mới