Sắp diễn ra Hội thảo và Triển lãm An toàn thông tin khu vực phía Nam 2024

13:00 | 13/08/2024 | AN TOÀN THÔNG TIN
Dự kiến vào ngày 23/08/2024, tại Trung tâm hội nghị GEM Center, TP. HCM, Hội thảo và Triển lãm An toàn thông tin khu vực phía Nam năm 2024 sẽ được tổ chức với chủ đề “Đảm bảo an toàn thông tin cho hạ tầng số, dữ liệu số và kinh tế số trước tội phạm mạng”.

Hội thảo do Cục An toàn Thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông), Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM và Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam - Chi hội phía Nam (VNISA phía Nam) phối hợp đồng tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông và Ủy ban Nhân dân TP. HCM. 

Hội thảo và Triển lãm An toàn thông tin khu vực phía Nam là sự kiện quan trọng hàng năm thu hút sự quan tâm của giới Khoa học - Công nghệ trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và An toàn thông tin, cũng như sự quan tâm của lãnh đạo các cơ quan, doanh nghiệp đang triển khai các ứng dụng chuyển đổi số, các cơ quan quản lý Nhà nước ở Trung ương và trên địa bàn các tỉnh thành phía Nam.

Hội thảo và Triển lãm An toàn thông tin khu vực phía Nam sẽ được phát sóng trực tuyến bằng hình thức livestream thông qua các kênh Fanpage, Youtube. Thông tin chi tiết về chương trình sẽ được cập nhật liên tục trên Trang thông tin Hội thảo và website Chi hội VNISA phía Nam.

Quốc Trường

Tin cùng chuyên mục

Tin mới