Làm thế nào để Israel trở nên dẫn đầu trong lĩnh vực an ninh không gian mạng?

16:00 | 18/07/2018 | AN TOÀN THÔNG TIN
Đó là chủ đề của Hội nghị do Chi hội VNISA phía Nam phối hợp với Phòng Kinh tế và Thương mại, Đại sứ quán Israel tại Việt Nam tổ chức vào ngày 30/7/2018 tại TP. Hồ Chí Minh.

An ninh mạng là một trong những ngành công nghiệp tiên tiến và nổi trội của Israel. Được biết đến là quốc gia xuất khẩu công nghệ an ninh mạng lớn thứ hai trên thế giới chỉ sau Mỹ, Israel đóng vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp này. Xuất phát từ nhu cầu liên quan đến quốc phòng và định hướng xuất khẩu, các giải pháp an ninh mạng của Israel nổi bật và khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Hiện tại, rất nhiều doanh nghiệp an ninh mạng của Israel đang tìm kiếm đối tác và cơ hội kinh doanh tại Việt Nam.

Trên tinh thần đó, Hội nghị được tổ chức nhằm tạo điều kiện kết nối giữa các doanh nghiệp Việt Nam với các công ty công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu tại Israel. Đồng thời, đây là cơ hội để hiểu rõ hơn về sự phát triển của ngành CNTT của Israel, đặc biệt trong lĩnh vực An ninh mạng.

Hội nghị được tổ chức với 2 phần chính: Phần I: “Làm thế nào để Israel trở nên dẫn đầu trong lĩnh vực an ninh không gian mạng?”. Phần 2 là chương trình gặp gỡ, trao đổi giữa doanh nghiệp Việt Nam với các công ty CNTT hàng đầu tại Israel.

Hội nghị sẽ được diễn ra vào 13h30 thứ Hai ngày 30/7/2018, tại sảnh Diamond A, Lầu 1, Sofitel Saigon Plaza, 17 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.

Để đăng ký tham dự hội nghị, kính mời độc giả đăng ký tại địa chỉ: vnisahcm.org.vn. Chi tiết liên hệ: Hoàng Quyên, SĐT: 0903911058, email: quyendh@vnisahcm.org.

Nam Dương

Tin cùng chuyên mục

Tin mới