Kỷ nguyên mới của chiến tranh mạng

08:10 | 08/06/2016 | AN TOÀN THÔNG TIN
Đó là chủ đề của sự kiện thường niên Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2016 do Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) và Cục An toàn thông tin – Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông và Bộ Giáo dục và Đào tạo. Sự kiện dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 15/11/2016 đến ngày 05/12/2016 tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.


Hội thảo Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2016 sẽ có sự tham dự của Lãnh đạo chính phủ, các Bộ, Ban, ngành trung ương và địa phương cùng với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ATTT của các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng trên toàn quốc.

Các hoạt động chính của sự kiện gồm: Hội thảo quốc tế với chủ đề: ‘‘Kỷ nguyên mới của chiến tranh mạng’’ ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh; Triển lãm Công nghệ và Sản phẩm; Cuộc thi Quốc gia Sinh viên với an toàn thông tin; Đào tạo nâng cao về ATTT cho cán bộ quản trị CNTT, ATTT; Điều tra thực trạng về ATTT;Bình chọn danh hiệu ‘‘Sản phẩm ATTT chất lượng cao năm 2016’’ của doanh nghiệp trong nước.

Trọng tâm của chuỗi sự kiện sẽ là Hội thảo quốc tế, dự kiến với chủ đề ‘‘Kỷ nguyên mới của chiến tranh mạng’’ vào buổi sáng và 3 phiên buổi chiều với chủ đề: Đổi mới về chính sách đảm bảo ATTT, Đổi mới về công nghệ đảm bảo ATTT, Đổi mới về qui trình đảm bảo ATTT.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới