Học viện Kỹ thuật mật mã tổ chức Lễ Khai giảng và trao bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ năm 2022

17:00 | 29/12/2022 | AN TOÀN THÔNG TIN
Sáng ngày 29/12/2022, tại Hà Nội, Học viện Kỹ thuật mật mã, Ban Cơ yếu Chính phủ đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 3 tân Tiến sĩ chuyên ngành Mật mã, 22 tân Thạc sĩ chuyên ngành Kỹ thuật mật mã và 31 tân Thạc sĩ chuyên ngành An toàn thông tin.

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc Ban Cơ yếu Chính phủ và các Hệ Cơ yếu. Về phía Học viện Kỹ thuật mật mã có: PGS, TS. Lương Thế Dũng, Phó Giám đốc; TS. Nguyễn Tân Đăng, Phó Giám đốc; các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên cùng các học viên cao học, nghiên cứu sinh.

PGS, TS. Lương Thế Dũng, Phó Giám đốc Học viện KTMM phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS, TS. Lương Thế Dũng, Phó Giám đốc Học viện Kỹ thuật mật mã (KTMM) chúc mừng các tân Tiến sĩ và Thạc sĩ đã hoàn thành chương trình học tập và tốt nghiệp ra trường. Đây là tiền đề quan trọng trong hành trình đóng góp các kỹ năng, kiến thức đã được trang bị cho sự nghiệp của ngành cũng như lĩnh vực chuyên môn. Đồng chí mong rằng các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ sẽ có nhiều đóng góp, cống hiến cho ngành và cho xã hội, tiếp tục làm rạng rỡ danh tiếng của Học viện KTMM.

Đồng chí Lương Thế Dũng cũng gửi lời đến các tân học viên cao học: Hãy nỗ lực học tập và rèn luyện để trở thành các nhà khoa học vừa có đức vừa có tài trong lĩnh vực được đào tạo. Đây là cơ hội học tập để tích lũy và trở thành những chiến binh bảo mật và an toàn thông tin tinh nhuệ, góp phần đưa Việt Nam trở thành cường quốc về an toàn, an ninh mạng, bảo vệ chủ quyền và sự thịnh vượng của quốc gia trên không gian mạng.

Thay mặt Ban Giám đốc Học viện KTMM, đồng chí Lương Thế Dũng đã cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Lãnh đạo Ban Cơ yếu Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo và các cơ quan chức năng liên quan. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới Học viện sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ và tạo điều kiện để Học viện KTMM phát triển mạnh mẽ hơn nữa, trở thành trung tâm đào tạo chất lượng cao trong cả nước trong các lĩnh vực bảo mật và an toàn thông tin, công nghệ thông tin...

Lãnh đạo Học viện KTMM trao bằng tốt nghiệp và tặng hoa cho các tân Tiến sĩ

Đồng chí Lương Thế Dũng, Phó Giám đốc Học viện KTMM trao bằng tốt nghiệp cho các tân Thạc sĩ

Tại buổi Lễ, các đồng chí trong Ban Giám đốc Học viện KTMM đã trao bằng tốt nghiệp cho 3 tân Tiến sĩ và 53 tân Thạc sĩ. Đồng thời, Học viện KTMM cũng đã tiến hành trao phần thưởng cho các học viên đạt thành tích xuất sắc trong quá trình học tập và rèn luyện.

Phát biểu tri ân tại buổi Lễ, học viên Nguyễn Văn Bình, đại diện cho 3 tân Tiến sĩ và 53 tân Thạc sĩ vừa nhận bằng tốt nghiệp gửi lời tri ân sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám đốc, các nhà khoa học, các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên Học viện đã tạo điều kiện giúp đỡ trong suốt quá trình đào tạo vừa qua.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ

Phong Thu

Tin cùng chuyên mục

Tin mới