Học viện Kỹ thuật Mật mã tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp khóa 8 chuyên ngành an toàn thông tin

08:13 | 01/07/2016 | AN TOÀN THÔNG TIN
Sáng 30/6/2016, Học viện Kỹ thuật Mật mã đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp khóa 8 niên khóa 2011 - 2016, đại học chính quy cho 122 kỹ sư An toàn thông tin.
Đến dự buổi Lễ có đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong Ban và các hệ Cơ yếu, một số cơ quan, đơn vị có liên quan, Hiệp hội An toàn thông tin, ngân hàng Quân đội. Phía Học viện KTMM có TS. Chu Minh Yên, Phó Giám đốc Học viện; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc; lãnh đạo các đơn vị chức năng của Học viện, các cán bộ, giảng viên và toàn thể sinh viên ATTT khóa 8…. Đặc biệt, buổi Lễ bế giảng năm nay còn có sự góp mặt của các phụ huynh sinh viên khóa 8.

Đọc diễn văn tại buổi Lễ, Phó Giám đốc Chu Minh Yên đã biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực vượt qua khó khăn của toàn thể sinh viên An toàn thông tin khóa 8, để đạt được những thành tích cao trong khóa học này. Đồng chí cũng nhấn mạnh, trải qua 5 năm học tập và rèn luyện tại Học viện KTMM, toàn thể sinh viên khóa 8 đã có một nền tảng kiến thức quan trọng, đó được coi là chiến thắng đầu tiên của đời sống nghề nghiệp trong tương lai, là bước khởi đầu trong quá trình hội nhập vào cộng đồng ATTT trong nước và thế giới, các em cần phải nỗ lực học tập và rèn luyện nhiều hơn nữa để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội. 

Trong năm học 2015 - 2016, Học viện KTMM đã triển khai hiệu quả nhiều nhiệm vụ quan trọng, tập trung vào đổi mới công tác đào tạo, nâng cao chất lượng đầu ra, Học viện đã đẩy mạnh đầu tư cơ sở vật chất tại cả hai cơ sở ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Tuyển sinh năm học 2016, lần đầu tiên trong cả nước, Học viện KTMM mở chuyên ngành đào tạo kỹ sư phần mềm nhúng và di động, đồng thời, Học viện cũng khẩn trương xúc tiến mở mới chuyên ngành đào tạo điện tử máy tính và sẽ tuyển sinh khóa đầu tiên vào năm 2017. Học viện là cơ sở đào tạo duy nhất trong cả nước đào tạo trình độ Tiến sĩ chuyên ngành kỹ thuật mật mã và thạc sĩ chuyên ngành an toàn thông tin.



Đ/c Chu Minh Yên, Phó Giám đốc Học viện KTMM trao bằng tốt nghiệp cho thủ khoa Hoàng Thanh Bình

Lễ trao bằng tốt nghiệp diễn ra trong không khí vui tươi và trang trọng, các tân kỹ sư ATTT đã lần lượt được đón nhận bằng tốt nghiệp. Sinh viên Hoàng Thanh Bình, thủ khoa khóa 8 đã vinh dự đại diện cho các tân kỹ sư khóa 8 bày tỏ lời cảm ơn tới nhà trường, các thày cô giáo và các phụ huynh đã tạo cho các em những kiến thức quý báu cùng với sự quan tâm chân thành, đồng thời cũng định hướng cho các em trong tương lai. 

Tại buổi Lễ, Học viện KTMM cũng đã tiến hành trao phần thưởng cho tập thể và những sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong quá trình học tập và rèn luyện.



Lãnh đạo Học viện trao giấy khen cho tập thể lớp AT8B và 15 sinh viên khóa 8 có thành tích xuất sắc trong khóa học 2011 – 2016

Tin cùng chuyên mục

Tin mới