Đồng chí Hoàng Văn Thức được bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Học viện Kỹ thuật mật mã

09:00 | 30/12/2022 | AN TOÀN THÔNG TIN
Ngày 29/12/2022, tại Hà Nội, Học viện Kỹ thuật mật mã đã tổ chức Hội nghị bàn giao nhiệm vụ Giám đốc Học viện. Tham dự Hội nghị có đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Hùng, Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ; đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc Ban Cơ yếu Chính phủ và cán bộ chủ chốt của Học viện KTMM.

Trước đó, vào ngày 02/12/2022, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã ký Quyết định số 468/QĐ-BQP, bổ nhiệm đồng chí Hoàng Văn Thức, Viện trưởng Viện Khoa học - Công nghệ mật mã giữ chức vụ Giám đốc Học viện Kỹ thuật mật mã (KTMM), Ban Cơ yếu Chính phủ. Ngày 09/12/2022, tại Trụ sở Ban Cơ yếu Chính phủ, đồng chí Thiếu tướng Vũ Ngọc Thiềm, Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ đã trao quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Hoàng Văn Thức.

Đồng chí Hoàng Văn Thức, tân Giám đốc Học viện KTMM phát biểu tại Hội nghị công bố, trao quyết định về công tác cán bộ

Phát biểu tại Hội nghị bàn giao nhiệm vụ Giám đốc Học viện, đồng chí Nguyễn Hữu Hùng, Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ (Nguyên Giám đốc Học viện Kỹ thuật mật mã) gửi lời chúc mừng đến đồng chí tân Giám đốc Học viện KTMM. Đồng chí Phó Trưởng ban hi vọng rằng với sự nhiệt huyết và những kinh nghiệm đã tích lũy trong nhiều năm công tác, đồng chí Hoàng Văn Thức sẽ đưa Học viện KTMM ngày càng phát triển, nâng tầm vị thế trở thành trường đại học top đầu trong cả nước. Đồng chí Nguyễn Hữu Hùng cũng gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Học viện KTMM, các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên đã luôn sát cánh, đồng hành cùng đồng chí trong suốt thời gian hơn 2 năm đồng chí về công tác và giữ chức vụ Giám đốc Học viện.

Tại Hội nghị, đồng chí tân Giám đốc Hoàng Văn Thức một lần nữa đã gửi lời cảm ơn đến Thường vụ Đảng ủy, Lãnh đạo Ban Cơ yếu Chính phủ đã tin tưởng, ủng hộ và trao trọng trách lớn này cho đồng chí. Đồng chí cũng cảm ơn lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc Ban và các hệ Cơ yếu đã luôn ủng hộ, giúp đỡ để đồng chí hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trên các cương vị khác nhau. Đồng chí Hoàng Văn Thức cũng chia sẻ những tình cảm, những cơ hội cũng như thách thức trong thời gian tới khi đồng chí nhận nhiệm vụ Giám đốc Học viện. Với nhiều năm làm việc và cống hiến cho Ban và ngành Cơ yếu, đồng chí hi vọng sẽ vận dụng kinh nghiệm và sức lực của mình vào công cuộc xây dựng, phát triển Học viện KTMM nói riêng và Ban Cơ yếu Chính phủ nói chung. Đồng chí Hoàng Văn Thức khẳng định sẽ tiếp tục nối các đồng chí lãnh đạo đi trước để đưa Học viện KTMM phát triển mạnh mẽ hơn nữa, trở thành trung tâm đào tạo chất lượng cao trong cả nước trong lĩnh vực bảo mật và an toàn thông tin, công nghệ thông tin...

Đồng chí Nguyễn Hữu Hùng, Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ (người ngồi bên trái) và đồng chí Hoàng Văn Thức ký kết bàn giao nhiệm vụ Giám đốc Học viện KTMM trước sự chứng kiến của đại điện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc Ban

Nguyễn Thu

Tin cùng chuyên mục

Tin mới