Đoàn công tác của Ban Cơ yếu Chính phủ thăm và làm việc với Tập đoàn công nghệ CMC

13:00 | 19/09/2018 | AN TOÀN THÔNG TIN
Sáng 17/9/2018, tại Hà Nội, Đoàn công tác của Ban Cơ yếu Chính phủ do Thiếu tướng Đặng Vũ Sơn, Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ dẫn đầu cùng với lãnh đạo một số cơ quan đơn vị thuộc Ban đã đến thăm và làm việc với Tập đoàn CMC.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Ban Cơ yếu Chính phủ, phía Tập đoàn công nghệ CMC có ông Nguyễn Trung Chính, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc; ông Hoàng Ngọc Hùng, Phó Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng Giám đốc cùng đại diện lãnh đạo một số công ty thuộc Tập đoàn công nghệ CMC.

Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn công nghệ CMC là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin và viễn thông ở Việt Nam. Một trong những thế mạnh then chốt của Tập đoàn công nghệ CMC là các sản phẩm và dịch vụ chuyên sâu, quản trị tập trung cao cấp trong lĩnh vực bảo mật và an toàn thông tin.

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về kết quả phối hợp hoạt động giữa Ban Cơ yếu Chính phủ và Tập đoàn công nghệ CMC đã đạt được trong thời gian qua và những nội dung triển khai hợp tác trong giai đoạn sắp tới, trong bối cảnh công nghệ thông tin và viễn thông phát triển mạnh mẽ và nhu cầu bảo đảm bí mật, an toàn thông tin cho các hoạt động an ninh -  quốc phòng, kinh tế - xã hội ngày càng cấp thiết.

Hai bên thống nhất các nội dung hợp tác trong thời gian tới tập trung vào nghiên cứu phát triển các sản phẩm bảo mật và an toàn thông tin trong lĩnh vực mật mã dân sự; trao đổi kinh nghiệm và hỗ trợ đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực an toàn thông tin; chia sẻ các thông tin về giám sát an toàn thông tin mạng để nâng cao hiệu quả cảnh báo và khắc phục sự cố; xây dựng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ chính phủ điện tử dựa trên nhiệm vụ và thế mạnh của mỗi bên.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm

Cuối buổi làm việc, Đoàn công tác đã thăm quan cơ sở hạ tầng của Tập đoàn tại trụ sở tòa nhà CMC Hà Nội.

Bích Thủy

Tin cùng chuyên mục

Tin mới