Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức Hội thi Kỹ thuật mật mã lần thứ VII năm 2023

16:00 | 06/09/2023 | AN NINH – QUỐC PHÒNG
Sáng ngày 06/9, tại Hà Nội đã diễn ra Khai mạc Hội thi Kỹ thuật mật mã Quân chủng Phòng không - Không quân lần thứ VII năm 2023. Đại tá Vũ Đại Dương, Phó Tham mưu trưởng Quân chủng Phòng không - Không quân, Trưởng ban chỉ đạo Hội thi dự và chủ trì buổi Lễ khai mạc.

Đại tá Vũ Đại Dương, Phó Tham mưu trưởng Quân chủng PKKQ, cùng các đại biểu tham dự buổi lễ Khai mạc

Dự Lễ khai mạc còn có Đại tá Nguyễn Văn Thu, Phó Cục trưởng Cục Cơ yếu Bộ Tổng Tham mưu, cùng các đại biểu là đại diện Phòng chức năng của Cục Cơ yếu Bộ Tổng Tham mưu; TS. Nguyễn Như Tuấn, Tổng Biên tập Tạp chí An toàn thông tin, Ban Cơ yếu Chính phủ; đại diện Lãnh đạo Phòng Cơ yếu Quân chủng Hải quân, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Quân khu 3, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển, Tổng cục II; các đồng chí huấn luyện viên, vận động viên của các đơn vị trong Bộ Tham mưu Quân chủng Phòng không - Không quân.

Đại tá Nguyễn Văn Thu, Phó Cục trưởng Cục Cơ yếu Bộ Tổng Tham mưu (ngoài cùng bên phải hàng đầu tiên) đến dự và chỉ đạo khai mạc Hội thi

Hội thi sẽ diễn ra trong 02 ngày 6-7/9 với 05 nội dung: Vào mã nhóm 5, Lý thuyết, Trừ mã, Mã dịch tổng hợp và Giải mã.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Đại tá Vũ Đại Dương, Phó Tham trưởng Quân chủng Phòng không - Không quân nhấn mạnh tầm quan trọng và thành tích của các đơn vị cơ yếu Quân chủng đã đạt được trong thời gian qua. Cơ yếu Quân chủng là một trong những lực lượng tiêu biểu về thực hiện công tác huấn luyện chuyên ngành; hằng năm đều chỉ đạo và tổ chức thực hiện tốt kế hoạch huấn luyện. Phòng Cơ yếu và nhiều đơn vị cơ yếu trong toàn Quân chủng luôn đạt và vượt các chỉ tiêu huấn luyện đề ra, đạt tiêu chuẩn đơn vị huấn luyện giỏi được Ban Cơ yếu Chính phủ và Cục Cơ yếu Bộ Tổng Tham mưu khen thưởng.

Quang cảnh buổi lễ Khai mạc

Đồng chí Đại tá Vũ Đại Dương cũng đề nghị Ban Tổ chức phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức Hội thi chặt chẽ, nghiêm túc, đúng kế hoạch, đạt được mục đích, yêu cầu đặt ra và bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt; Ban Giám khảo tổ chức thi, chấm thi chặt chẽ, nghiêm túc, khách quan, trung thực và đúng quy chế; các đoàn và các đồng chí vận động viên phải chấp hành nghiêm kỷ luật Quân đội, các quy định của cơ quan Quân chủng và quy chế của Hội thi; đoàn kết, thi đua giành kết quả cao trong Hội thi; đồng thời khiêm tốn học hỏi, rút kinh nghiệm và vận dụng tốt vào thực tiễn công tác huấn luyện ở đơn vị.

Hội thi nhằm đánh giá đúng thực chất công tác huấn luyện chuyên ngành Cơ yếu và trình độ chuyên môn nghiệp vụ kỹ thuật mật mã của đội ngũ nhân viên Cơ yếu Quân chủng.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Lễ khai mạc Hội thi

Nguyễn Ngoan

Tin cùng chuyên mục

Tin mới