Công bố Quyết định bổ nhiệm Đại tá Nguyễn Hữu Hùng giữ chức Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ

16:00 | 26/08/2022 | AN NINH – QUỐC PHÒNG
Sáng ngày 26/8, tại Hà Nội, Ban Cơ yếu Chính phủ đã tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc bổ nhiệm Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ đối với Đại tá Nguyễn Hữu Hùng. Đồng chí Thiếu tướng Vũ Ngọc Thiềm dự và chủ trì Hội nghị.

Dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Lãnh đạo Ban; lãnh đạo các Cục: Cơ yếu Bộ Tổng tham mưu, Viễn thông và Cơ yếu (Bộ Công an), Cơ yếu Ngoại giao, Cơ yếu Đảng - Chính quyền; các cơ quan, đơn vị thuộc Ban.

Ngày 16/8/2022, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 988/QĐ-TTg về việc bổ nhiệm đối với cán bộ. Theo đó, Đại tá Nguyễn Hữu Hùng, Giám đốc Học viện Kỹ thuật mật mã được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm giữ chức Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ từ ngày 16/8/2022.

Ngày 24/8/2022, Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã trao Quyết định của Thủ tướng Chính phủ cho đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Hùng.

Phát biểu tại Hội nghị công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Trưởng ban Thiếu tướng Vũ Ngọc Thiềm chúc mừng Đại tá Nguyễn Hữu Hùng, sau thời gian phấn đấu, cống hiến và có nhiều đóng góp tích cực cho ngành Cơ yếu Việt Nam đã được bổ nhiệm chức vụ Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ.

Nhấn mạnh với cương vị mới là Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ, trách nhiệm sẽ nặng nề hơn, đồng chí Trưởng ban mong muốn đồng chí tân Phó Trưởng ban tiếp tục phấn đấu, nỗ lực cùng tập thể Lãnh đạo Ban Cơ yếu Chính phủ hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước giao cho ngành Cơ yếu Việt Nam.

Đại tá Nguyễn Hữu Hùng - Tân Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ nhận hoa chúc mừng của Lãnh đạo Ban Cơ yếu Chính phủ.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phó Trưởng ban Nguyễn Hữu Hùng chia sẻ, việc được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm chức vụ mới là sự ghi nhận những đóng góp của đồng chí đối với sự phát triển của Ban và ngành Cơ yếu. Đây là niềm vinh dự, tự hào, nhưng cũng là thách thức lớn đối với đồng chí trong thời gian tới. Trên cương vị mới, đồng chí Phó Trưởng ban khẳng định sẽ làm việc hết mình, nỗ lực hết mình vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang của ngành Cơ yếu Việt Nam, đoàn kết, thống nhất, kỷ luật, nêu gương, cùng với tập thể Lãnh đạo Ban quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong Chiến lược phát triển ngành Cơ yếu Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Hữu Hùng cũng cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo Ban, Nguyên Lãnh đạo Ban đã luôn tin tưởng tuyệt đối vào đồng chí, tạo điều kiện giúp đỡ trong mọi hoàn cảnh để đồng chí có được thành quả như ngày hôm nay. Đồng chí cũng cảm ơn sự hợp tác, giúp đỡ của các cơ quan, đơn vị thuộc Ban và ngành Cơ yếu và các thế hệ cán bộ nơi mà đồng chí công tác trong những năm vừa qua.

Đại tá Nguyễn Hữu Hùng sinh năm 1975 tại Hải Phòng, có trình độ chuyên môn Tiến sĩ; Cao cấp Lý luận chính trị. Trước khi giữ chức vụ Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ, Đại tá Nguyễn Hữu Hùng đã trải qua các chức vụ Giám đốc Học viện Kỹ thuật mật mã và Cục trưởng Cục Chứng thực số và Bảo mật thông tin.

Hồng Loan

Tin cùng chuyên mục

Tin mới