WhatsApp vừa thêm một cập nhật mới cho iOS

13:00 | 05/05/2020 | TIN TỨC SẢN PHẨM
Thay vì giới hạn 4 người dùng như trước, tính năng gọi video trên WhatsApp hiện có thể hỗ trợ tối đa tới 8 người trong một cuộc gọi. Để có thể tận hưởng được tính năng mới này, người dùng sẽ phải thực hiện cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất.

Để bắt đầu một cuộc gọi nhóm, người dùng có thể khởi tạo cuộc gọi trực tiếp từ một nhóm trò chuyện hoặc thêm người gọi một cách thủ công sau khi đã khởi tạo một cuộc gọi đơn lẻ. WhatsApp nhấn mạnh rằng, các cuộc gọi video đều được đảm bảo mã hoá từ đầu cuối.

Một dịch vụ tương tự với WhatsApp là Google Duo của Alphabet - công ty mẹ của Google có giới hạn số lượng người gọi tối đa 12 người dùng. Ngoài ra, FaceTime của Apple hỗ trợ 32 người, Houseparty hỗ trợ 8 người. Con số này của Skype và Messenger Room là 50 người dùng, còn gói miễn phí của Zoom hỗ trợ cuộc gọi tới 100 người tham gia (với thời lượng giới hạn là 40 phút). Theo The Verge, ở thời điểm hiện tại, tính năng mới cập nhật của Facebook mới chỉ khả dụng trên iOS và hiện chưa rõ thời điểm nó sẽ được đưa lên Google Play Store.

Cũng liên quan đến WhatsApp, theo thông tin từ The Information, Facebook sẽ thực hiện kế hoạch hiển thị quảng cáo trong WhatsApp ngay sau khi hãng này thực hiện đồng nhất các ứng dụng nhắn tin trong hệ sinh thái của mình.

Trước đó, vào năm 2008, Facebook công bố sẽ chạy quảng cáo trong tính năng Status của WhatsApp. Đây là tính năng tương tự tính năng Stories trên Facebook Messenger hay Instagram.

Bích Thủy

Tin cùng chuyên mục

Tin mới