Thêm một mạng xã hội “Make in VietNam” được ra mắt

15:00 | 23/07/2019 | TIN TỨC SẢN PHẨM
Ngày 23/7, tại Hà Nội, Mạng xã hội Gapo đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Với mục tiêu là 50 triệu người dùng vào năm 2021, Gapo tuyên bố sẽ trở thành mạng xã hội văn minh, năng động, sáng tạo dành cho giới trẻ.

Mạng xã hội Gapo là sản phẩm Make in VietNam do Công ty cổ phần công nghệ Gapo phát triển. Chỉ trong thời gian 3 tháng, từ tháng 4/2019, Gapo đã hoàn thiện các tính năng cơ bản như nhắn tin, post bài, kết bạn. Điểm khác biệt so với các mạng xã hội khác là Gapo tập trung cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Do đó, người dùng có thể tùy biến trang cá nhân, trang trí bài viết để thể hiện cá tính riêng.

Theo Chiến lược phát triển, mạng xã hội Gapo sẽ bổ sung tính năng blog và streaming vào tháng 1/2020; phát triển các dịch vụ game và cộng đồng e-sport vào tháng 1/2021 và đặt mục tiêu 50 triệu người dùng vào tháng 12/2021.

Ông Hà Trung Kiên, Tổng Giám đốc, đồng sáng lập Công ty cổ phần công nghệ Gapo phát biểu tại Lễ ra mắt

Đi ngược với việc cung ứng sản phẩm hoàn thiện theo cách thông thường, ông Hà Trung Kiên, Tổng Giám đốc, đồng sáng lập Công ty cổ phần công nghệ Gapo cho biết, “Đội ngũ Gapo có một lộ trình phát triển sản phẩm rất rõ ràng. Tôn chỉ và giá trị cốt lõi của chúng tôi luôn coi người dùng là trọng tâm. Vì thế, chúng tôi quyết định đưa sản phẩm ra mắt sớm để hiểu người dùng muốn gì, nỗ lực hoàn thiện sản phẩm qua việc lắng nghe phản hồi của người dùng và liên tục xây dựng thêm những tính năng mới để hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi”.

Về vấn đề đảm bảo an toàn, an ninh mạng, đại diện mạng xã hội Gapo cho biết, Gapo cho phép người dùng định danh tài khoản để bảo vệ và đảm bảo quyền lợi trong trường hợp có tranh chấp xảy ra. Để đảm bảo quyền riêng tư và bảo mật thông tin cá nhân người dùng, Gapo thực hiện mã hóa dữ liệu người dùng và thường xuyên thực hiện đánh giá bảo mật bởi các đối tác uy tín.

Mạng xã hội Gapo cũng có tính năng lọc từ khóa tự động, có đội ngũ kiểm duyệt, lọc tin xấu dựa trên phản hồi của người dùng. Trong thời gian tới, Gapo sẽ ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo và máy học để tự động kiểm duyệt các nội dung văn bản, video và hình ảnh.

Giao diện người dùng mạng xã hội Gapo

Bên cạnh đó, hệ thống chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ phục vụ tốt hơn, không chỉ đối với các cá nhân mà còn cả doanh nghiệp, KOLs, nghệ sĩ hoặc người nổi tiếng có lượng người hâm mộ đông đảo.

Cũng tại sự kiện, Gapo chính thức nhận được cam kết đầu tư 500 tỷ đồng từ G-Capital. Khoản đầu tư đầu tiên này dự kiến sẽ được sử dụng trong giai đoạn đầu của dự án, mục tiêu đạt 50 triệu người dùng.

M.T

Tin cùng chuyên mục

Tin mới