Mi2 bắt tay cùng McAfee tổ chức Hội thảo dành riêng cho đối tác

14:00 | 02/10/2019 | TIN TỨC SẢN PHẨM
Ngày 19/09/2019, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tin học Mi Mi (Mi2 JSC) đã phối hợp cùng hãng bảo mật McAfee tổ chức Hội thảo dành riêng cho đối tượng PreSales của các đơn vị đối tác, với chủ đề “Bảo vệ dữ liệu toàn diện”.

Ông Nguyễn Trung Luận, Giám đốc sản phẩm Công ty Mi2 phát biểu khai mạc Hội thảo

Tham dự Hội thảo có hơn 20 đại diện đến từ 15 đối tác thân thiết của Mi2 và McAfee tại Hà Nội. Hội thảo tập trung trình bày về kiến trúc, công nghệ, mô hình triển khai và chia sẻ kinh nghiệm thực tế về cách tiếp cận tư vấn khách hàng cho 2 sản phẩm đang có nhu cầu cao trên thị trường là McAfee Data Protection và McAfee MVision EDR; cùng với các dịch vụ tư vấn và triển khai bảo mật kết hợp giữa McAfee và Mi2.

Ông Đỗ Đức Nguyên, Phụ trách mảng dịch vụ dữ liệu Công ty Mi2 giới thiệu về dịch vụ phân loại dữ liệu và triển khai DLP

Bên cạnh các nội dung về sản phẩm, Hội thảo tập trung giới thiệu về hệ thống Lab thực nghiệm của McAfee - MDemo. Hiện nay, hệ thống MDemo đã sẵn sàng cho phép các đối tác có thể truy cập, sử dụng và xây dựng các kịch bản trình diễn cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Ông Vũ Ngọc Anh, Phụ trách Kỹ thuật McAfee Việt Nam giới thiệu về Kiến trúc, công nghệ và mô hình triển khai của giải pháp Data Protection

Công ty Mi2 là nhà phân phối chính thức của hãng McAfee tại Việt Nam từ năm 2007. Hơn 10 năm qua, Mi2 đã cung cấp và tư vấn triển khai thành công các giải pháp của McAfee cho hàng trăm doanh nghiệp, cơ quan nhà nước và các ngân hàng trên cả nước. Khách hàng sử dụng giải pháp McAfee của Mi2 hiện chiếm 75% ngân hàng thương mại, 80% cơ quan nhà nước, chính phủ và 4/6 công ty viễn thông.

Thông tin liên hệ

Liên hệ kỹ thuật: ông Nguyễn Văn Sơn – CTO

Di động: 0977 585 651 - Email: sonnv@mi2.com.vn

Liên kệ kinh doanh: bà Trần Thị Dung – Channel/Sale Manager

Di động: 0986 887 489 - Email: dungtt@mi2.com.vn

Thu Trang

Tin cùng chuyên mục

Tin mới