Gartner: Fortinet nằm trong top dẫn đầu lĩnh vực Tường lửa

04:00 | 31/10/2019 | TIN TỨC SẢN PHẨM
Fortinet đã đánh dấu lần thứ 10 liên tiếp được vinh danh trong báo cáo Magic Quadrant của Gartner về giải pháp Tường lửa, theo thông cáo báo chí của hãng.

Theo báo cáo Magic Quadrant năm 2019 của Gartner, Fortinet đã được công nhận nằm trong nhóm dẫn đầu trong số 18 nhà cung cấp tường lửa xuất sắc. Đây là lần thứ 10 Fortinet được công nhận là hãng sản xuất hàng đầu về tầm nhìn công nghệ và khả năng thực thi. Theo Fortinet, hãng đã có được vị trí này nhờ sự cam kết đối với khách hàng trong việc cung cấp các giải pháp giúp đảm bảo hệ thống mạng được an toàn, bảo mật trên mọi thành phần trong hệ thống. Từ đó, hơn 415.000 khách hàng trên toàn cầu đã cải thiện được mức độ hiệu quả của toàn bộ cơ sở hạ tầng.

Tường lửa FortiGate đảm bảo khả năng bảo vệ nhất quán trên khắp các đường biên mạng thiết yếu, từ các chi nhánh đến các cơ sở, trung tâm lưu trữ dữ liệu lai hay môi trường đa đám mây, cho phép khách hàng xây dựng một hệ thống mạng đảm bảo an toàn với rất nhiều chức năng, bao gồm:

Mạng SD-WAN an toàn: Fortinet là một trong những nhà cung cấp đầu tiên về mạng SD-WAN tích hợp với tính năng bảo mật nâng cao cho các địa điểm phân tán. Điều này nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời giảm chi phí mạng WAN mà không gây ảnh hưởng đến sự an toàn của hệ thống mạng trong tổ chức, doanh nghiệp.

Bảo mật đám mây: Giải pháp Tường lửa FortiGate bảo vệ môi trường đa đám mây, hỗ trợ sâu rộng cho các nhà cung cấp cơ sở hạ tầng (Infrastracture as a Service - IaaS) hàng đầu hiện nay. Điều này cho phép khách hàng tận dụng được khả năng đảm bảo an toàn đa lớp nhất quán, tự động hóa và khả năng tích hợp sâu bất kể sử dụng tới bao nhiêu đám mây.

Tăng tốc trên nền tảng on-ramp cloud: Các giải pháp cho Trung tâm dữ liệu lai hiệu suất cao và mạng SD-WAN của Fortinet có thể đẩy nhanh điện toán đám mây ở tình trạng on-ramp, bằng cách cung cấp khả năng kết nối tốc độ cao an toàn và kiểm tra SSL sâu cho môi trường đa đám mây. Fortinet cũng là nhà cung cấp duy nhất thực hiện kiểm tra các luồng dữ liệu được mã hóa sử dụng tiêu chuẩn mã hóa TLS 1.3 mới được giới thiệu. Với giải pháp Tường lửa FortiGate, các tổ chức, doanh nghiệp sẽ có được trải nghiệm tốt cho người dùng, trong khi đạt được khả năng hiển thị đầy đủ nhờ tính năng kiểm tra tất cả lưu lượng HTTPS.

Khả năng quản lý với giao diện đơn giản: Cách quản lý “Single-pane-of-glass” được ứng dụng FortiManager cung cấp một cách toàn diện. Đây là chế độ quan sát hoàn chỉnh trên rất nhiều đường biên mạng, đồng thời đơn giản hóa các hoạt động vận hành và cung cấp khả năng bảo mật, hiển thị, phân tích trên toàn bộ hệ thống mạng.

Tất cả những lợi ích này đã được tích hợp để mang đến khả năng bảo vệ mạnh mẽ và hiệu suất cao cho hơn 415.000 khách hàng của Fortinet trên toàn thế giới. Giải pháp Tường lửa FortiGate của Fortinet đã nhận được giải thưởng Khách hàng yêu thích trên khảo sát Peer Insights tháng 02/2018 của Gartner. Fortinet cũng là đơn vị nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất trong số tất cả các nhà cung cấp tường lửa trên thị trường, theo khảo sát Peer Insights của Gartner tới ngày 18/9/2019 với 1.448 đánh giá. Cũng theo khảo sát này, Fortinet đã nhận được nhiều đánh giá nhất trong số tất cả các nhà cung cấp trên thị trường cơ sở hạ tầng mạng WAN Edge, dựa trên tổng số 162 đánh giá về giải pháp bảo mật mạng SD-WAN của Fortinet – một thành phần quan trọng của hệ thống Tường lửa FortiGate. Fortinet tin rằng, những đánh giá tích cực này từ phía khách hàng sẽ giúp củng cố vị trí của Fortinet trên thị trường tường lửa an toàn mạng.

Ông John Maddison, Phó Chủ tịch cấp cao về sản phẩm và marketing của Fortinet tin rằng, sự công nhận này từ Gartner là minh chứng cho nỗ lực của Fortinet hướng tới việc giúp khách hàng xây dựng được một hệ thống mạng đảm bảo an toàn với khả năng bảo mật nhất quán trên tất cả các đường biên mạng.

Thông tin về Fortinet

Fortinet là một trong những nhà sản xuất các giải pháp an toàn mạng hàng đầu, cung cấp cho khách hàng khả năng bảo vệ thông minh và liên tục nhưng vẫn đáp ứng các yêu cầu về hiệu năng ngày càng gia tăng. Kiến trúc an toàn mạng Fortinet Security Fabric có thể cung cấp khả năng bảo mật để giải quyết được những thách thức an toàn mạng khó khăn nhất, dù là trong môi trường mạng, ứng dụng, đám mây hoặc di động. Fortinet là một trong những hãng bảo mật dẫn đầu thế giới về số lượng các thiết bị bảo mật được bán ra trên toàn thế giới với hơn 415.000 khách hàng tin tưởng để bảo vệ tổ chức, doanh nghiệp của họ.

Độc giả có thể tìm hiểu thêm tại http://www.fortinet.comFortinet Blog, hoặc FortiGuard Labs.  

T.U

Tin cùng chuyên mục

Tin mới