Quà tặng hấp dẫn từ Kaspersky dành cho khách hàng doanh nghiệp

08:52 | 26/04/2016 | THÔNG TIN KHUYẾN MẠI
Nhằm tri ân khách hàng trong mùa lễ lớn của đất nước, Kaspersky Việt Nam phối hợp cùng công ty Nam Trường Sơn mang đến cho Quý khách hàng một chương trình ưu đãi đặc biệt “Mua Kaspersky KSOS tặng Router Netgear N300 và USB AntiVirus Techtitan”.


Cụ thể, từ ngày 1/4 - 30/6/2016, khi mua sản phẩm phần mềm bảo mật Kaspersky Small Security dành cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp, khách hàng sẽ nhận được các quà tặng hấp dẫn giá trị như sau:

1) Mua KSOS 5 nhận quà tặng USB AntiVirus Techtitan trị giá 150.000 VNĐ
 
Sản phẩm KSOS 5 là phần mềm bảo mật chuyên dùng cho doanh nghiệp nhỏ với 5 máy tính PCs + 5 thiết bị di động + 1 máy chủ Server. Khi mua KSOS 5, khách hàng được tặng kèm USB AntiVirus Techtitan 8GB. Đây là giải pháp bảo vệ nguồn dữ liệu dưới dạng phần mềm bảo vệ USB không cần cài đặt vào máy tính. Dữ liệu trong USB AntiVirus Techtitan sẽ được an toàn dù cài cắm sao chép vào bất kỳ máy tính nào qua tính năng Ổ đĩa riêng.

2) Mua KSOS 10 nhận quà tặng router WiFi NetGear trị giá 650.000 VNĐ 

Sản phẩm KSOS 10 là phần mềm bảo mật chuyên dùng cho doanh nghiệp nhỏ với 10 máy tính PCs + 10 thiết bị di động + 1 máy chủ Server. Khi mua KSOS 10, khách hàng được tặng kèm router WiFi NetGear cung cấp tốc độ WiFi lên đến 300 Mbps với ăng ten thiết kế linh hoạt, tầm phủ sóng rộng, giúp tăng cường trải nghiệm Internet của người dùng tốt hơn.

Chi tiết liên hệ tại: Kaspersky

Tin cùng chuyên mục

Tin mới