Hướng dẫn đăng ký tài khoản dự thi “Học sinh với An toàn thông tin” năm 2022

16:00 | 03/03/2022 | GIẢI PHÁP KHÁC
Hệ thống dự thi “Học sinh với An toàn thông tin” năm 2022 đã chính thức được mở từ ngày 3/3/2022 đến ngày 24/3/2022. Bài báo này hướng dẫn cách thức đăng ký tài khoản dự thi cho các em học sinh.

Để tham gia cuộc thi “Học sinh với An toàn thông tin” năm 2022 dành cho học sinh THCS trong cả nước, trước hết các thí sinh cần tạo tài khoản trên hệ thống thi trực tuyến tại địa chỉ thihsattt.vn.

Theo hướng dẫn của Ban tổ chức, để tham gia thi thử cũng như thi chính thức, các thí sinh cần đăng ký mở tài khoản trên hệ thống thi trực tuyến và làm theo 3 bước sau:

Bước 1 - Vào mục “Đăng ký”

Thí sinh truy cập trang web thihsattt.vn và bấm nút “Đăng ký” ở menu phía góc trên bên phải trang.

Bước 2 - Nhập thông tin trong form đăng ký

Thí sinh cần điền các thông tin vào mẫu đăng ký tài khoản của Ban tổ chức, trong đó các trường có dấu * là trường bắt buộc phải nhập thông tin.

Tiếp đó, thí sinh cần click vào ô “Tôi không phải là người máy”, chọn nút “Gửi thông tin” để gửi thông tin đăng ký, trả lời câu hỏi khảo sát và chọn nút “Hoàn thành đăng ký”.

Bước 3 - Nhắn tin xác thực để kích hoạt tài khoản

Sau khi bấm nút "Hoàn thành đăng ký" ở bước 2, hệ thống sẽ hiển thị thông báo hướng dẫn thí sinh kích hoạt tài khoản qua tin nhắn. Người đăng ký tài khoản cần sử dụng điện thoại để gửi tin nhắn theo cú pháp tới đầu số 8100 để kích hoạt tài khoản (số điện thoại nhắn tin sẽ được lưu lại để sử dụng trong trường hợp người dùng quên mật khẩu).

Sau khi thí sinh đăng ký gửi tin nhắn, hệ thống sẽ thông báo kích hoạt tài khoản thành công. Lúc này, thí sinh đã có tài khoản để đăng nhập hệ thống và tham gia thi.

Lưu ý, mỗi thí sinh chỉ được đăng ký một tài khoản để dự thi và thi một lần trong bất cứ thời điểm nào trong khoảng thời gian từ ngày 03/3/2022 đến 24h00 ngày 24/3/2022.

Phong Thu

Tin cùng chuyên mục

Tin mới