Vina Aspire chính thức trở thành Đại lý ủy quyền chính hãng của IBM

14:00 | 16/06/2022 | DOANH NGHIỆP
Ngày 14/6, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Vina Aspire chính thức trở thành Đại lý ủy quyền chính hãng của IBM trong việc cung cấp, bán các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ của IBM tại Việt Nam và Đông Nam Á. Đây được xem là bước ngoặt to lớn trong sự phát triển không ngừng của Vina Aspire.

Thông qua việc hợp tác, Vina Aspire cùng IBM ra mắt loạt giải pháp chuyển đổi số và an ninh mạng nhằm hỗ trợ các khách hàng và đối tác tại thị trường châu Á – Thái Bình Dương, tăng tốc độ chuyển đổi số một cách an toàn, hiệu quả.

Loạt giải pháp này được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về dữ liệu lớn và phân tích kinh doanh (big data and business analytics – BDA), một lĩnh vực được IDC dự báo là sẽ đạt quy mô thị trường hơn 43,4 tỷ USD vào năm 2024.

Loạt giải pháp này sẽ tiếp tục được mở rộng đến các danh mục giải pháp khác, như giải pháp về thông tin hỗ trợ ra quyết định và quản trị dữ liệu”, ông Jack Bùi, Giám đốc điều hành Vina Aspire nhấn mạnh.

Là giải pháp đầu tiên trong loạt giải pháp chuyển đổi số được phát triển trên cơ sở nền tảng IBM Cloud® Pak for Data, sáng kiến được công bố trên sẽ cung cấp cho đối tác các chương trình hỗ trợ, công cụ marketing và kiến thức kỹ thuật để nâng cao năng lực quản trị kho dữ liệu. Sáng kiến chung này sẽ cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ mở rộng, đơn giản hóa và tăng tốc độ triển khai các giải pháp kho dữ liệu đã được thiết kế sẵn và giải pháp phân tích dữ liệu nâng cao, mà trước đây chỉ dành cho các doanh nghiệp lớn.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp trong thị trường tầm trung còn được nâng cao năng lực bằng khả năng xử lý linh hoạt và thuận tiện trong việc mở rộng các năng lực quản lý dữ liệu. Đặc biệt là đối với các doanh nghiệp có đội ngũ cán bộ công nghệ thông tin với kiến thức chuyên môn hạn chế nhưng cần nguồn lực để triển khai phân tích và quản lý dữ liệu nâng cao.

Các giải pháp trong loạt giải pháp chuyển đổi số và an ninh mạng sẽ được cung cấp thông qua các mô hình sử dụng linh hoạt với các tùy chọn về mô hình triển khai dành cho môi trường đám mây (Cloud), tại máy chủ vật lý (on-premises) hoặc đám mây lai (Hybrid Cloud).

Để tiếp tục phát triển sáng kiến chung này, Vina Aspire cùng IBM sẽ phát huy sức mạnh của hệ sinh thái đối tác khu vực của mình với trọng tâm đặt vào các năng lực quản lý dữ liệu, AI và an ninh mạng.

Vina Aspire – đại lý ủy quyền chính hãng của IBM tại Việt Nam và Đông Nam Á với các danh mục sản phẩm hỗ trợ doanh nghiệp như: Giải pháp Quản lý Tài sản Doanh nghiệp; Giải pháp mô-đun xây dựng trên công nghệ blockchain; Giải pháp An ninh mạng, bảo mật, an toàn thông tin toàn diện….

Hoàng Hằng

Tin cùng chuyên mục

Tin mới