Synopsys giới thiệu giải pháp An ninh cho ứng dụng tại Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2022

16:00 | 13/12/2022 | DOANH NGHIỆP
Ngày 24/11, tại Hà Nội, Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) phối hợp cùng Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) tổ chức Hội thảo - Triển lãm quốc tế Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2022 với chủ đề "Chung tay bảo vệ người dân và doanh nghiệp chuyển đổi số an toàn". Tại sự kiện, đại diện Synopsys và Công ty Mi2 đã giới thiệu đến người tham dự một giải pháp của Synopsys về Application Security and Orchestration Correlation (ASOC).

Ông Nguyễn Văn Sơn, Giám đốc Công nghệ - Mi2 JSC chia sẻ: “Ngày nay, xu hướng chuyển đổi số là yêu cầu cấp thiết, bắt buộc các tổ chức phải phát triển, sử dụng các phần mềm mới để giải quyết các bài toán mới, bài toán lớn. Rủi ro phần mềm cũng như vi phạm dữ liệu và tấn công chuỗi cung ứng có thể tạo ra các tác động mang tính chất tàn phá. Vì vậy, an ninh cho ứng dụng sẽ là chìa khóa đảm bảo tính bền vững cho chuyển đổi số của doanh nghiệp”.

DevSecOps giúp tổ chức xây dựng một quy trình bảo mật ứng dụng kết hợp hiệu quả với quy trình DevOps. Synopsys với công nghệ và dịch vụ hàng đầu, giúp tổ chức triển khai, áp dụng DevSecOps dễ dàng, hiệu quả và đảm bảo tính bảo mật toàn diện, liên tục cho ứng dụng.

Tại sự kiện, đại diện Synopsys và Công ty Mi2 đã giới thiệu đến người tham dự một giải pháp của Synopsys về Application Security and Orchestration Correlation (ASOC) giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả và quản lý rủi ro một cách chủ động. ASOC hỗ trợ tự động hoá toàn bộ tác vụ rà quét an ninh trong DevSecOps, tổng hợp và phân tích tương quan lỗ hổng từ các công cụ đánh giá an ninh ứng dụng, an ninh hạ tầng, phân mức ưu tiên xử lý lỗ hổng tối ưu và giám sát liên tục trạng thái xử lý lỗ hổng theo vòng đời.

Tại sự kiện Hội thảo thường niên Ngày An toàn thông tin Việt Nam được tổ chức lần thứ 15, Synopsys đồng hành cùng nhà phân phối chính thức tại Việt Nam - Mi2 JSC tham dự với tư cách Nhà tài trợ Vàng. Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện:

Đại diện Công ty Synopsys có mặt tại sự kiện để giới thiệu các giải pháp an ninh cho ứng dụng nâng cao

Gian hàng triển lãm giới thiệu giải pháp của Synopsys

Ông Nguyễn Văn Sơn, Giám đốc công nghệ - Mi2 JSC trình bày giải pháp tại Hội thảo

Công ty Synopsys được thành lập từ năm 1986 tại North Carolina, Hoa Kỳ, cung cấp giải pháp đánh giá an ninh toàn diện, chuyên dụng cho ứng dụng của tổ chức/doanh nghiệp. Với hệ sinh thái các bộ giải pháp hiện có, Synopsys được đánh giá đứng đầu trong các báo cáo của Gartner và Forrester. Với hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động trên toàn cầu, Synopsys giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề bảo mật và chất lượng một cách toàn diện trong quá trình phát triển và xây dựng ứng dụng.

Để được tư vấn kỹ hơn về các giải pháp an ninh cho ứng dụng, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Tin học Mi Mi (Mi2 JSC); Website: www.mi2.com.vn; Email: mi2jsc@mi2.com.vn; Hotline: 024 3938 0390

Nguyễn Liên

Tin cùng chuyên mục

Tin mới