Netpoleon Tuyển dụng Kỹ sư Tư vấn giải pháp và Quản lý Kinh doanh

18:00 | 19/03/2021 | DOANH NGHIỆP
Hiện nay, Nhà phân phối Netpoleon tuyển dụng Kỹ sư Tư vấn giải pháp (Pre-sales Engineer) và Quản lý Kinh doanh (Sales Manager - khối Service Provider hoặc khối Finance) làm việc tại văn phòng tại Hà Nội địa chỉ 101 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Netpoleon là tập đoàn đa quốc gia, đi đầu về phân phối các giải pháp an ninh mạng - bảo mật (leading value-added distributor) được thành lập từ năm 2000, có công ty mẹ là Tập đoàn Macnica Networks tại Nhật Bản, trụ sở tại Singapore với mạng lưới công ty con trải khắp khu vực APAC, gồm: Úc, Ấn Độ, Indonesia, Campuchia, Malaysia, Myanmar, Philippines, Thái Lan và Việt Nam.

Netpoleon Việt Nam hiện có 2 chi nhánh tại Tp. Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, với đội ngũ nhân sự và kỹ sư giàu kinh nghiệm, từ 2013 đến nay. Đồng thời, là đối tác tin cậy trong lĩnh vực mạng - an ninh bảo mật của các khách hàng: khối Ngân hàng và Tài chính - Bảo hiểm, khối Chính Phủ, khối Doanh nghiệp, khối viễn thông và cung cấp dịch vụ ISP.

Nằm trong kế hoạch mở rộng kinh doanh năm 2021, Netpoleon cần tuyển dụng nhiều vị trí làm việc tại văn phòng Hà Nội với nhiều cơ hội phát triển và đãi ngộ vô cùng hấp dẫn: Các kỹ sư sẽ được kết nối, làm việc với các khách hàng và dự án lớn của công ty; Thường xuyên trao đổi học hỏi với các chuyên gia trong lĩnh vực mạng – bảo mật, tham gia các sự kiện lớn trong ngành; Được đào tạo nội bộ trong nước hoặc nước ngoài; Được hưởng Mức lương/thu nhập cạnh tranh phù hợp với năng lực. Có hình thức thưởng theo mức đóng góp vào thành công của công ty; Nhiều phúc lợi xã hội, được tham gia đầy đủ Bảo hiểm theo Chính sách của công ty và quy định của Luật lao động; Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp...

Về vị trí Quản lý Kinh doanh (khối Service Provider hoặc khối Finance)


Mô tả công việc: Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh trong các khách hàng phụ trách. Hiểu biết và cung cấp thông tin hiệu quả về các giải pháp của Netpoleon cung cấp; Hiểu biết về nhu cầu khách hàng và cung cấp giải pháp phù hợp; Phối hợp, đàm phán để kết thúc giao dịch, hoàn thành hợp đồng; Tổ chức, kiểm soát tiến độ dự án, theo dõi các cơ hội bán hàng liên tục; Giao tiếp, phối hợp với các đối tác để gia tăng cơ hội bán hang; Làm việc trực tiếp với khách hàng ở tất cả các cấp, tập trung vào cấp Quản lý; Duy trì liên lạc nội bộ với các nhóm Quản lý sản phẩm, Kỹ sư tư vấn và Hỗ trợ kỹ thuật để hoàn thành hiệu quả các yêu cầu bán hang; Chịu trách nhiệm, đạt được doanh số được giao hàng quý, hàng năm hoặc chỉ tiêu lợi nhuận. 

Yêu cầu: 3 năm kinh nghiệm kinh doanh trong bán hàng, phát triển kinh doanh công nghệ thông tin; Có kinh nghiệm làm việc và xây dựng quan hệ với các cấp quản lý cấp cao của khách hàng; Có kỹ năng trình bày, giao tiếp và kinh năng giải quyết vấn đề; Có kỹ năng đàm phán bán hàng và kỹ năng chốt đơn hàng; Có kinh nghiệm kinh doanh và hiểu biết về giải pháp, công nghệ mạng – bảo mật, làm việc tại các Công ty tích hợp hệ thống, quản lý Deal Pipeline, khả năng giao tiếp và trình bày bằng tiếng Anh, Tốt nghiệp Đại học hoặc Cử nhân về Công nghệ thông tin hoặc Điện tử viễn thông là lợi thế. 

Về vị trí Kỹ sư Tư vấn giải pháp (Pre-sales Engineer)

Mô tả công việc: 
Yêu cầu học và nghiên cứu sản phẩm: Nghiên cứu, cập nhật và cung cấp thông tin chuyên sâu về các giải pháp của Netpoleon phân phối. Tham dự các khóa học Sales & Presales của các hãng cung cấp.
Yêu cầu giới thiệu và quảng bá công nghệ đến khách hàng và đối tác: Trình bày và giới thiệu giải pháp cho khách hàng khi có yêu cầu từ Kinh doanh; Trình bày và giới thiệu giải pháp cho đối tác khi có yêu cầu từ Kênh phân phối; Đào tạo cho cán bộ Sales và Presales của đối về các giải pháp của công ty cung cấp.

Tư vấn giải pháp phù hợp cho khách hàng: Khảo sát nhu cầu và tư vấn giải pháp cho khách hàng; Hỗ trợ partner chuẩn bị thầu, hồ sơ giải pháp, đáp ứng kỹ thuật cho dự án; Chuẩn bị các tài liệu đáp ứng nhu cầu công việc; Hỗ trợ Sales làm báo giá dự toán và trả lời các vấn đề liên quan đến tính năng sản phẩm; Hỗ trợ Marketing các thông tin về giải pháp, trình bày tại các sự kiện công ty tổ chức tham gia; Đào tạo nội bộ cho team Sales và Quản lý sản phẩm.

Yêu Cầu: Từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giải pháp Công nghệ thông tin; Có các kỹ năng trình bày, giao tiếp thuyết phục và khả năng giải quyết vấn đề, nghiên cứu, giao tiếp và trình bày bằng tiếng Anh, kỹ năng làm việc nhóm, cẩn thận và trách nhiệm trong công việc; Có kinh nghiệm tư vấn và hiểu biết về giải pháp, công nghệ mạng – bảo mật và tyốt nghiệp Đại học hoặc Cử nhân về Công nghệ thông tin/ Điện tử viễn thông là lợi thế. 

CV gửi về địa chỉ email: nsvn.marketing@netpoleons.com

Mobile liên hệ trong trường hợp cần làm rõ thông tin công việc: +84 981796897

M.H

Tin cùng chuyên mục

Tin mới