Thành lập Chi hội Nhà báo Tạp chí An toàn thông tin

10:00 | 13/01/2020 | CHÍNH TRỊ - XÃ HỘI
Sáng ngày 11/01/2020, trong khuôn khổ Hội nghị Cộng tác viên Tạp chí An toàn thông tin 2019, đã diễn ra Lễ ra mắt Chi hội Nhà báo Tạp chí An toàn thông tin trực thuộc Hội Nhà báo Việt Nam.

Chi hội Nhà báo Tạp chí An toàn thông tin ra mắt 

Trong thời gian qua, công tác truyền thông của Ban Cơ yếu Chính phủ đã được quan tâm và đẩy mạnh, đội ngũ những người làm báo trong Ban cũng tăng lên nhiều so với trước đây; công tác báo chí của Ban Cơ yếu Chính phủ đã và đang bắt kịp với xu thế báo chí cả nước nói chung. Để đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm đạo đức của những người làm báo trong Ban Cơ yếu Chính phủ, Tạp chí An toàn thông tin đã đề xuất với Hội Nhà báo Việt Nam ra quyết định thành lập Chi hội Nhà báo Tạp chí An toàn thông tin.

Theo Quyết định số 201/QĐ-HNBVN của Hội Nhà báo Việt Nam ngày 25/11/2019 về việc thành lập Chi hội Nhà báo, Chi hội Nhà báo Tạp chí An toàn thông tin thuộc Hội Nhà báo Việt Nam đã được thành lập.

Chi hội đã kết nạp 04 Hội viên bao gồm: Thiếu tướng Lê Xuân Trường, Phó trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ; Tổng Biên tập Tạp chí An toàn thông tin Nguyễn Như Tuấn; Phó Tổng biên tập Nguyễn Thế Hảo; Biên tập viên Phan Thị Bích Thủy. Trong đó, đồng chí Nguyễn Như Tuấn là Thư ký Chi hội lâm thời. Trong ba tháng, Chi hội có nhiệm vụ tổ chức đại hội, quyết định chương trình công tác trong cả nhiệm kỳ 2 năm rưỡi theo quy định của Điều lệ Hội Nhà báo Việt Nam.

Việc thành lập Chi hội đã đánh dấu một bước phát triển mới của Tạp chí An toàn thông tin, góp phần khẳng định và làm mạnh mẽ thêm vị trí của Tạp chí, giúp có tiếng nói trong Hội Nhà báo Việt Nam. Qua đó góp phần giúp Tạp chí An toàn thông tin hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong ngành cũng như đối với toàn xã hội.

T.U

Tin cùng chuyên mục

Tin mới