Tạp chí An toàn thông tin thăm, chúc mừng Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhân kỷ niệm 60 năm ngày thành lập

16:00 | 09/09/2022 | CHÍNH TRỊ - XÃ HỘI
Sáng ngày 9/9, đồng chí Nguyễn Thế Hảo, Phó Tổng biên tập Tạp chí An toàn thông tin, Ban Cơ yếu Chính phủ dẫn đầu đoàn công tác của Tạp chí đến thăm, chúc mừng lãnh đạo Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày thành lập (1962 - 2022).

Tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, PGS,TS. Trần Thanh Giang, Phó Giám đốc Học viện đã tiếp đón Đoàn của Tạp chí An toàn thông tin, Ban Cơ yếu Chính phủ đến chúc mừng.

Thay mặt Lãnh đạo Tạp chí An toàn thông tin, đồng chí Nguyễn Thế Hảo đã tặng lẵng hoa tươi thắm, đồng thời gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Ban Giám đốc Học viện và toàn thể các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đồng chí cũng cảm ơn Học viện vì trong những năm qua luôn quan tâm đến công tác đào tạo, bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ báo chí cho nhiều cán bộ của Tạp chí An toàn thông tin. 

“Hướng tới Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Học viện, chúng tôi thay mặt Tạp chí An toàn thông tin và cũng là học viên cũ xin được chúc mừng học viện, chúc các thầy, cô mạnh khỏe, chúc Học viện Báo chí và Tuyên truyền đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp giáo dục của đất nước. Tạp chí An toàn thông tin mong muốn tiếp tục được hợp tác với Học viện để góp thêm công sức, tiếng nói vào công cuộc đào tạo đội ngũ phóng viên, cán bộ báo chí nước nhà”, đồng chí Nguyễn Thế Hảo nhấn mạnh.

Đồng chí Nguyễn Thế Hảo, Phó Tổng biên tập (thứ ba từ phải sang) tặng hoa chúc mừng Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Thay mặt Ban Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền, PGS,TS. Trần Thanh Giang đã gửi lời cám ơn đến đoàn cán bộ của Tạp chí An toàn thông tin, Ban Cơ yếu Chính phủ vì đã dành những tình cảm và lời chúc mừng tốt đẹp nhất cho Học viện. Đồng chí đánh giá cao Tạp chí An toàn thông tin, Ban Cơ yếu Chính phủ đã luôn truyền thông kịp thời về các sự kiện, thông tin trong lĩnh vực bảo mật và an toàn thông tin. Đồng chí chia sẻ thêm, trong suốt chặng đường 60 năm qua, nhà trường đã đào tạo cho đất nước hơn 70.000 cán bộ có trình độ cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ trong lĩnh vực lý luận chính trị, công tác tư tưởng, báo chí - truyền thông... có bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt, năng lực chuyên môn cao, nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân.

Đồng thời, PGS.TS Trần Thanh Giang cũng bày tỏ mong muốn hợp tác giữa Tạp chí An toàn thông tin, Ban Cơ yếu Chính phủ và Học viện Báo chí và Tuyên truyền sẽ ngày càng bền vững, hiệu quả.

Bích Thủy

Tin cùng chuyên mục

Tin mới