VNISA và KISIA hợp tác về an toàn thông tin

12:34 | 29/06/2012 | AN TOÀN THÔNG TIN
Ngày 28/6/2012, Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) và Hiệp hội Công nghiệp an toàn thông tin Hàn Quốc (KISIA) đã ký biên bản ghi nhớ thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp bảo mật, an toàn thông tin của hai nước.

Theo đó, VNISA và KISIA sẽ xúc tiến tổ chức các chuyến thăm, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường sự hiểu biết giữa các thành viên của hai tổ chức, khuyến khích các bên tham gia những hoạt động cùng có lợi, tham dự các kỳ hội chợ, triển lãm để thúc đẩy mối quan hệ kinh doanh... Hai bên cũng đẩy mạnh hợp tác, trao đổi kinh nghiệm trong công tác thống kê, báo cáo chỉ số phát triển, hỗ trợ việc thực hiện các tiêu chuẩn quốc tế về sản phẩm, dịch vụ bảo mật và ATTT... VNISA và KISIA sẽ tăng cường các hoạt động trao đổi kinh nghiệm, hợp tác với Hiệp hội an toàn thông tin các nước, đặc biệt là trong khu vực Châu Á, bao gồm cả Trung Quốc.

Trước đó, ngày 19/6/2012 đã diễn ra sự kiện “Diễn đàn An toàn thông tin và Gặp gỡ trao đổi thương mại 1:1” giữa các tổ chức, doanh nghiệp Hàn Quốc (Cục An toàn và Internet Hàn Quốc (KISA), Hiệp hội Công nghiệp An toàn thông tin Hàn Quốc (KISIA), các doanh nghiệp trong lĩnh vực ATTT) và các tổ chức, doanh nghiệp của Việt Nam (Trung tâm ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam (VNCERT), Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA), các doanh nghiệp trong lĩnh vực ATTT). Đây là dịp để hai bên tìm hiểu và hợp tác trao đổi thông tin, thương mại trong lĩnh vực ATTT.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới