Học viện Kỹ thuật mật mã tổ chức Bế giảng và trao bằng Thạc sĩ cho 47 học viên

15:00 | 26/10/2023 | AN TOÀN THÔNG TIN
Sáng ngày 26/10, Học viện Kỹ thuật mật mã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng Thạc sĩ cho học viên cao học khóa 18 chuyên ngành Kỹ thuật mật mã và khóa 8 ngành An toàn thông tin tốt nghiệp năm 2023.

Tham dự buổi lễ, phía Học viện Kỹ thuật mật mã có PGS, TS. Lương Thế Dũng, Phó Giám đốc Học viện cùng các đồng chí là lãnh đạo các khoa, phòng, viện, trung tâm của Học viện; các thầy, cô giáo, các nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh viên các khóa đang học tập tại Học viện.

Đến dự Lễ Bế giảng và trao bằng Thạc sĩ còn có đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong Ban Cơ yếu Chính phủ, đại diện lãnh đạo các đơn vị: Bộ tư lệnh 86; Cục Cơ yếu - CNTT, Bộ Ngoại giao; Cục Viễn thông và Cơ yếu, Bộ Công an; Trung tâm ATTT, Ngân hàng Quân đội MB;….

PGS, TS. Lương Thế Dũng, Phó Giám đốc Học viện Kỹ thuật mật mã phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, PGS, TS. Lương Thế Dũng đã gửi lời chúc mừng tới các tân Thạc sĩ, đồng thời bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, các tân Thạc sĩ sẽ phát huy tốt nhất những kiến thức và kỹ năng đã tích lũy được của mình vào việc giải quyết các vấn đề thực tế trong lĩnh vực mật mã và an toàn thông tin - nơi cơ quan, tổ chức hiện đang công tác; Góp phần xây dựng thương hiệu Học viện và khắc họa nên chân dung của những Thạc sĩ Kỹ thuật mật mã, An toàn thông tin đã tốt nghiệp từ Học viện năng động, sáng tạo, đam mê, nhiệt huyết ở mọi môi trường công việc.

Đồng chí Phó Giám đốc nhấn mạnh, Học viện sẽ luôn mở rộng cửa đón chào các bạn trở về học tập nâng cao trình độ hơn nữa, để hợp tác hiệu quả trong nghề nghiệp và nghiên cứu khoa học về Kỹ thuật mật mã, An toàn thông tin; để ghi nhận các góp ý của các bạn; để thầy trò gặp gỡ như những người đồng chí, đồng nghiệp.

Học viện cũng mong các bạn tốt nghiệp ra trường trên cương vị công tác của mình sẽ thường xuyên trao đổi với Học viện, để Học viện không ngừng nâng cao hoàn thiện nội dung chương trình, phương pháp giảng dạy, xứng đáng là Trung tâm đào tạo chất lượng cao về Kỹ thuật mật mã, An toàn thông tin, đáp ứng yêu cầu phát triển nguồn nhân lực cơ yếu và nhu cầu cho lĩnh vực kinh tế - xã hội.

Đồng chí Bùi Gia Hiếu, Phó Giám đốc Trung tâm An toàn thông tin, khối CNTT, Ngân hàng Quân đội MB chia sẻ tại buổi lễ

Cũng tại buổi lễ, đại diện cho các đơn vị sử dụng lao động, đồng chí Bùi Gia Hiếu, Phó Giám đốc Trung tâm An toàn thông tin, khối CNTT, Ngân hàng Quân đội MB đã chia sẻ niềm vinh dự khi đơn vị của mình có 05 tân Thạc sĩ trong buổi trao bằng ngày hôm nay. Đồng chí đánh giá Học viện Kỹ thuật mật mã là cái nôi trong việc đào tạo nhân sự có nền tảng tốt, kỹ năng tốt, năng lực tốt và bày tỏ mong muốn sẽ có sự hợp tác sâu rộng hơn nữa giữa MB và Học viện Kỹ thuật mật mã, nhằm nâng cao cơ sở vật chất trong phục vụ công tác đào tạo, giảng dạy, đồng thời hi vọng trong tương lai, những sinh viên, học viên được đào tạo tại Học viện Kỹ thuật mã sẽ là nhân sự cốt lõi trong MB.

Tân Thạc sĩ Phạm Xuân Khang, lớp CH18 đại diện cho các tân Thạc sĩ phát biểu tại buổi lễ

Vinh dự và tự hào được học tập, nghiên cứu tại Học viện Kỹ thuật mã, tại buổi lễ, tân Thạc sĩ Phạm Xuân Khang, lớp CH18 đã đại diện cho các tân Thạc sĩ phát biểu cảm tưởng, gửi lời tri ân và tặng hoa thầy cô giáo. Đồng chí nhấn mạnh: “Mặc dù khóa học này vô cùng đặc việt khi những ngày, tháng đầu tiên phải học tập trung tại Học viện do dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, nhờ sự nhiệt tình, trách nhiệm, yêu nghề của các thầy cô giáo và cán bộ nhân viên; sự tâm huyết, mẫn cán với công việc nghiên cứu và giảng dạy của các cán bộ, giảng viên; sự không quản ngại thời gian, vất vả để luôn sát cánh, tận tâm hướng dẫn, chỉ bảo từ những kiến thức cơ bản đến chuyên sâu nhằm tạo cơ sở để học viên phát huy hết khả năng nghiên cứu, phát triển ý tưởng của mình của các thầy cô giáo đã giúp khóa học kết thúc tốt đẹp và bảo vệ thành công luận văn Thạc sĩ trong năm 2023. Chúng em xin hứa sẽ cố gắng phát huy hết những tri thức được học tập để vận dụng hiệu quả vào quá trình công tác, góp phần nâng cao vị thế, uy tín của Học viện”.

Nhằm ghi nhận những thành tích mà các bạn học viên đã đạt được trong thời gian qua, Học viện Kỹ thuật mật mã đã quyết định khen thưởng một số học viên có thành tích suất sắc trong khóa học.

PGS, TS. Lương Thế Dũng, Phó Giám đốc Học viện trao bằng khen cho các học viên có thành tích suất sắc trong khóa học

Khóa 18 đào tạo Thạc sĩ Kỹ thuật mật mã và khóa 8 đào tạo Thạc sĩ An toàn thông tin đã kết thúc tốt đẹp với những chuyển biến và đổi mới tích cực, nâng cao thêm vị thế và thương hiệu của Học viện Kỹ thuật mật mã. Thay mặt Học viện, đồng chí Phó Giám đốc đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Ban Cơ yếu Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo các cơ quan đơn vị trong và ngoài Ban đã luôn tạo điều kiện thuận lợi để Học viện ngày một phát triển.

Các tân Thạc sĩ chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu

Triệu Yến

Tin cùng chuyên mục

Tin mới