Học viện Kỹ thuật mật mã cùng SamSung triển khai phòng thực hành về an toàn thông tin

09:42 | 23/12/2016 | AN TOÀN THÔNG TIN
Ngày 14/12/2016, tại Học viện Kỹ thuật mật mã đã điễn ra Lễ bàn giao phòng thực hành an toàn thông tin. Đây là một nội dung trong thoả thuận hợp tác giữa Học viện kỹ thuật mật mã (KTMM) và Tập đoàn điện tử SamSung Việt Nam (SamSung Việt Nam).
Tham dự có PGS,TS. Nguyễn Hồng Quang, Phó Giám đốc Học viện KTMM; Ông Huh Chang Wan, Phó Tổng Giám đốc SamSung Việt Nam; đại diện Khoa An toàn thông tin và các phòng, ban chức năng của Học viện, cùng một số chuyên gia của Tập đoàn SamSung.

Đại diện Học viện KTMM và SamSung Việt Nam ký kết bàn giao Phòng thực hành SamSung.

Phát biểu tại Lễ ký kết, PGS.TS. Nguyễn Hồng Quang cho biết: Học viện KTMM luôn tập trung chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị để phục vụ đổi mới nâng cao chất lượng đào tạo - nghiên cứu, gắn đào tạo và nghiên cứu với thực tiễn, nhu cầu của doanh nghiệp, xã hội. Phòng thực hành SamSung là công trình hợp tác có ý nghĩa đối với công tác đào tạo - nghiên cứu của Học viện. 

Cũng tại Lễ ký kết, Ông Han Changwan, Phó Tổng Giám đốc SamSung Việt Nam nhấn mạnh: Việc SamSung đặt Phòng thực hành tại Học viện KTMM thể hiện cam kết của SamSung trong việc phát triển nguồn nhân lực của Việt Nam, giúp sinh viên của Học viện được tiếp cận và trải nghiệm những công nghệ mới nhất của Samsung, có thể sớm nắm bắt được công nghệ, phát triển các ứng dụng cho SamSung tại thị trường Việt Nam và thế giới. 

Phòng Thực hành do Samsung tài trợ được lắp đặt trang thiết bị hiện đại gồm: máy tính xách tay, các thiết bị thông minh, máy chiếu, điều hoà, màn chiếu… giúp sinh viên có thêm điều kiện tiếp cận đuợc môi truờng học tập tốt và hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng sau khi ra trường. 

Với quá trình hơn 10 năm đào tạo, Học viện KTMM ngày càng khẳng định vai trò trong việc là cơ sở đào tạo - nghiên cứu cung cấp nguồn nhân lực an toàn thông tin chất lượng cho xã hội. Bằng việc hợp tác với Tập đoàn điện tử SamSung Việt Nam cũng như một số tổ chức, doanh nghiệp khác, chất lượng giảng dạy và nghiên cứu của Học viện sẽ từng bước nâng lên, đáp ứng nhanh nhất yêu cầu của thực tiễn.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới