Chi hội An toàn thông tin phía Nam tổ chức Đại hội lần thứ hai

10:34 | 18/09/2015 | AN TOÀN THÔNG TIN
Ngày 11/9/2015, tại TP.HCM, Chi hội An toàn thông tin phía Nam (VNISA phía Nam) đã tiến hành tổ chức Đại hội toàn thể nhiệm kỳ 2015-2020.
Đến tham dự Đại hội có đại diện Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TP.HCM; Lãnh đạo Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam; Lãnh đạo Hội Tin học TP.HCM… và hơn 70 đại biểu đại diện hội viên tập thể và hội viên cá nhân của Chi hội.

Sau 5 năm hoạt động, Chi hội VNISA phía Nam đã nỗ lực phối hợp cùng với các tổ chức và doanh nghiệp tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả và đã thu nhận được nhiều kết quả gắn liền với mục tiêu và nhiệm vụ của Chi hội theo phương châm “Vì một Nền công nghệ thông tin an toàn và bảo mật”. Một số thành công nổi bật của Chi hội là: Tổ chức thành công sự kiện hàng năm “Ngày An toàn thông tin Việt Nam” trong 5 năm tại khu vực phía Nam, tiếp tục tổ chức sự kiện này trong năm 2015 và những năm tiếp theo; kết hợp với các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực ATTT tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề về chủ đề an toàn thông tin trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề; tổ chức các khóa đào tạo chuyên đề an toàn thông tin và cấp chứng chỉ cho các cơ quan, doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu. Tuy nhiên, Ban chấp hành Chi hội khóa I cũng nhìn nhận những vấn đề còn tồn đọng như chưa chú trọng tạo điều kiện để Hội viên giao lưu giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ đến với cộng đồng.

Cũng trong Đại hội, đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông đã công bố quyết định trao tặng Bằng khen cho Chi hội VNISA phía Nam và một số tập thể, cá nhân thành viên Chi hội vì những đóng góp tích cực trong lĩnh vực ATTT.

Các ý kiến phát biểu của đại diện lãnh đạo Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam và lãnh đạo Sở TT&TT TP.HCM đều đánh giá: Chi hội VNISA phía Nam đã có nhiều thành quả đáng ghi nhận trong việc kết nối, đào tạo kiến thức chuyên ngành và tổ chức các buổi sinh hoạt học thuật cho các hội viên. Lãnh đạo Sở TT&TT TP.HCM cũng bày tỏ hy vọng trong nhiệm kỳ 2015-2020, Chi hội sẽ có những bước đột phá, tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động góp phần kết nối giữa các tổ chức, cá nhân trong lĩnh vực ATTT; tích cực, chủ động tham mưu, đóng góp ý kiến cho các cơ quan quản lý nhà nước trong việc xây dựng chính sách – pháp luật liên quan tới ATTT.

Sau phần báo cáo tổng kết hoạt động giai đoạn 2010-2015, dự thảo phương hướng hoạt động của Chi hội VNISA phía Nam và ý kiến thảo luận của các đại biểu, Đại hội đã bầu ra được Ban chấp hành Chi hội VNISA phía Nam nhiệm kỳ 2015-2020 gồm 16 thành viên. Ông Ngô Vi Đồng được bầu giữ chức danh Chủ tịch Chi hội, 05 Phó Chủ tịch Chi hội là các ông: Lê Trung Việt, Trịnh Ngọc Minh, Võ Văn Khang, Lữ Hồng Chương, Trương Hoài Trang.


Ban chấp hành Chi hội VNISA phía Nam nhiệm kỳ 2015-2020 ra mắt Đại hội

Tin cùng chuyên mục

Tin mới