Khai mạc Giải thể thao Chào mừng 77 năm Ngày truyền thống ngành Cơ yếu Việt Nam

17:00 | 06/09/2022 | AN NINH – QUỐC PHÒNG
Sáng 06/9, tại Trung tâm thể thao Ban, đồng chí Thiếu tướng Vũ Ngọc Thiềm, Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ; các đồng chí Phó Trưởng ban: Đại tá Nguyễn Đăng Lực, Đại tá Nguyễn Hữu Hùng; đại diện lãnh đạo các Hệ Cơ yếu, các cơ quan, đơn vị thuộc Ban và đông đảo cán bộ, nhân viên Ban Cơ yếu Chính phủ đã tham dự Lễ khai mạc Giải thể thao chào mừng Kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống của ngành Cơ yếu Việt Nam (12/9/1945-12/9/2022). Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống của Ngành.

Giải thể thao được tổ chức gồm 04 môn thi đấu: Bóng bàn, tennis, cầu lông và kéo co, diễn ra trong 02 ngày 06 và 07/9/2022.

Đồng chí Thiếu tướng Vũ Ngọc Thiềm, Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ tặng hoa cho các đội tham gia Giải thể thao.

Các đồng chí Lãnh đạo Ban Cơ yếu Chính phủ chụp ảnh lưu niệm cùng các đội tham gia Giải thể thao.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Khúc Hữu Mạnh, Phó Cục trưởng Cục Chính trị - Tổ chức, Phó Ban Tổ chức Giải đấu nhấn mạnh: Đây là cơ hội giao lưu, học hỏi, cọ xát bổ ích, ý nghĩa giữa các đơn vị, các vận động viên, qua đó tăng thêm sự hiểu biết, gắn bó giữa các đơn vị, các vận động viên trong công việc và cuộc sống; đồng thời, góp phần tạo sân chơi lành mạnh, rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần vui vẻ, yêu Ngành, yêu nghề, phục vụ tốt công tác chuyên môn.

Đội tuyển Cục Viễn thông và Cơ yếu/Bộ Công an đã xuất sắc giành giải Nhất môn thi Kéo co ngay trong sáng khai mạc

Đại diện cho các đội tham gia thi đấu, vận động viên và trọng tài cũng khẳng định, sẽ thi đấu nhiệt tình, trung thực, phấn đấu đạt thành tích cao nhất.

Ngay sau khi kết thúc Lễ Khai mạc, các vận động viên tiến hành thi đấu các môn thể thao trong chương trình của Giải. Nội dung thi đấu kéo co diễn ra hết sức sôi động và trong buổi sáng khai mạc đã hoàn thành với giải Nhất thuộc về đội Cục Viễn thông và Cơ yếu/Bộ Công an, giải Nhì thuộc về đội Học viện Kỹ thuật mật mã và giải Ba thuộc về đội M2.

Một số hình ảnh tại Giải thể thao:

Đồng chí Phó Trưởng ban Nguyễn Hữu Hùng cùng các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng đội tuyển Tạp chí An toàn thông tin

 

Nội dung thi đấu môn Kéo co diễn ra hết sức sôi động

Các vận động viên thi đấu môn tennis

Nội dung thi đấu môn Bóng bàn đơn nam

Nội dung thi cầu lông đôi nữ

Các vận động viên đội tuyển Cục Chính trị - Tổ chức biểu thị quyết tâm thi đấu hết mình

HL

Tin cùng chuyên mục

Tin mới