Thư mời viết bài Chuyên san Nghiên cứu khoa học và công nghệ trong lĩnh vực An toàn thông tin số 11

10:00 | 25/05/2020 | CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Trân trọng kính mời các chuyên gia, nhà nghiên cứu trong lĩnh vực An toàn thông tin viết bài cho Chuyên san Nghiên cứu khoa học và công nghệ trong lĩnh vực An toàn thông tin số 11. Bài viết gửi đăng trên Chuyên san xin vui lòng gửi trước 15/6/2020.

Kính gửi quý các chuyên gia, nhà nghiên cứu trong lĩnh vực An toàn thông tin,

Tạp chí An toàn thông tin đã xuất bản 10 kỳ Chuyên san Nghiên cứu khoa học và công nghệ trong lĩnh vực An toàn thông tin. Ban biên tập Chuyên san trân trọng cám ơn các cộng tác viên đã tham gia đóng góp bài viết, các nhà khoa học đã tham gia nhận xét và đánh giá bài báo, các quý độc giả đã đọc và đóng góp những ý kiến để nâng cao chất lượng Chuyên san.

Theo Kế hoạch, Chuyên san số 11 (01.2020) sẽ xuất bản vào tháng 7/2020. Tạp chí trân trọng kính mời các chuyên gia, nhà nghiên cứu trong lĩnh vực An toàn thông tin viết bài cho Chuyên san số 11. Bài viết gửi đăng trên Chuyên san xin vui lòng gửi trước 15/6/2020.

Bài báo khoa học cần được soạn thảo bằng phần mềm MS.Word hoặc Latex theo mẫu định dạng của Tạp chí cung cấp tại đây., hoặc liên hệ để nhận bản mẫu định dạng qua email thukychuyensan@bcy.gov.vn.

Để gửi bài về Chuyên san nghiên cứu khoa học và công nghệ trong lĩnh vực An toàn thông tin, tác giả vui lòng truy cập vào wesite isj.vn để đăng ký tài khoản và làm theo hướng dẫn chi tiết tại đây.

Thông tin liên hệ

Tạp chí An toàn thông tin - Chuyên san khoa học

Địa chỉ: 105 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Thư ký hành chính:  Hoàng Thị Thu Hằng; Di động: +84 914 372 016

E-mail: thukychuyensan@bcy.gov.vn

Website: www.isj.vn

T.U

Tin cùng chuyên mục

Tin mới