Thư mời viết bài cho Ấn phẩm Khoa học và công nghệ trong lĩnh vực An toàn thông tin số 13

14:00 | 03/02/2021 | CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Tạp chí An toàn thông tin trân trọng kính mời các chuyên gia, nhà nghiên cứu trong lĩnh vực an toàn thông tin viết bài cho Ấn phẩm "Khoa học và công nghệ trong lĩnh vực An toàn thông tin" số 13 (số 1 năm 2021) của Tạp chí.

Ban biên tập Ấn phẩm "Khoa học và công nghệ trong lĩnh vực An toàn thông tin" trân trọng cám ơn các tác giả, nhà khoa học, cộng tác viên đã tham gia đóng góp bài viết, thẩm định và đánh giá bài báo, các quý độc giả đã đọc và đóng góp những ý kiến để nâng cao chất lượng Ấn phẩm Khoa học và công nghệ trong lĩnh vực An toàn thông tin.

Theo Quyết định số 18/QĐ-HĐGSNN, Ấn phẩm Khoa học và công nghệ trong lĩnh vực An toàn thông tin đã được tính điểm công trình khoa học trong 02 hội đồng chuyên ngành là: Hội đồng Giáo sư ngành Công nghệ thông tin (0,5 điểm) và Hội đồng Giáo sư liên ngành Điện - Điện tử - Tự động hoá (0,25 điểm).

Dự kiến, Ấn phẩm Khoa học và công nghệ trong lĩnh vực An toàn thông tin số 13 (01.2021) sẽ xuất bản vào tháng 6/2021. Tạp chí trân trọng kính mời các chuyên gia, nhà khoa học, nhà nghiên cứu trong lĩnh vực bảo mật và an toàn thông tin, công nghệ thông tin, điện, điện tử, tự động hóa... viết bài cho Ấn phẩm số 13. Bài viết gửi đăng trên Ấn phẩm xin vui lòng gửi trước 30/5/2021.

Bài báo khoa học cần được soạn thảo bằng phần mềm MS.Word hoặc Latex theo mẫu định dạng của Tạp chí cung cấp tại đây, hoặc liên hệ để nhận bản mẫu định dạng qua email thukychuyensan@bcy.gov.vn.

Để gửi bài về Ấn phẩm Khoa học và công nghệ trong lĩnh vực An toàn thông tin, đề nghị tác giả truy cập vào trang web isj.vn để đăng ký tài khoản và tham khảo hướng dẫn gửi bài.

Thông tin liên hệ

Tạp chí An toàn thông tin - Ấn phẩm Khoa học và công nghệ trong lĩnh vực An toàn thông tin

Địa chỉ: 105 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Thư ký hành chính: Hoàng Thị Thu Hằng; Di động: +84 914 372 016;

E-mail: thukychuyensan@bcy.gov.vn 

website isj.vn

T.U

Tin cùng chuyên mục

Tin mới