Tiến tới Hội nghị và Lễ trao giải Lãnh đạo CNTT & ANTT Đông Nam Á tiêu biểu 2014

14:49 | 10/11/2014 | AN TOÀN THÔNG TIN
Hội nghị sẽ diễn ra ngày 02/12/2014 tại Thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện năm nay có chủ đề “Lãnh đạo CNTT & ANTT tương lai: chuyển đổi vai trò và những nguy cơ bảo mật mới”, được Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Câu lạc bộ CEO & CIO phối hợp tổ chức.


Hội nghị lãnh đạo CNTT & ATTT Đông Nam Á năm 2014
Hội nghị Lãnh đạo CNTT & ANTT Đông Nam Á sẽ tập trung vào sự chuyển đổi vai trò của người lãnh đạo CNTT theo hướng trở thành một cộng sự trong việc phát triển của doanh nghiệp thông qua việc sử dụng công nghệ và quản lý dữ liệu. Hội nghị cũng sẽ xem xét vai trò của Big data (Dữ liệu lớn), thách thức và cơ hội mà nó mang lại cũng như tầm quan trọng của vấn đề an ninh, an toàn thông tin khi chuyển giao công nghệ. Đây sẽ là cơ hội để các nhà quản lý, chuyên gia cùng chia sẽ những hiểu biết, kinh nghiệm thực tế, những dự án CNTT đã triển khai thành công. Đồng thời là dịp để các diễn giả gặp gỡ, trao đổi và cập nhập những giải pháp công nghệ mới nhất, định hướng phát triển CNTT.
Với chủ đề “Lãnh đạo CNTT & ANTT tương lai: chuyển đổi vai trò và những nguy cơ bảo mật mới”, chương trình hội nghị sẽ bao gồm 5 phiên báo cáo chính (Tích hợp CNTT vào các chức năng kinh doanh cốt lõi; Tạo lập giá trị qua sự đột phá; Duy trì các khoản đã đầu tư vào công nghệ; Nguồn nhân lực cho sự đột phá; Báo cáo từ chuyên gia Data – terminator) và2 phiên thảo luận (Giữvững vai trò của CIO trong sự chuyển đổ công nghệ; Những nguy hiểm bảo mật mới và phương pháp khắc phục tốt nhất cho doanh nghiệp).
Lễ trao giải lãnh đạo CNTT & ATTT năm 2014
Giải thưởng “Lãnh đạo Công nghệ thông tin” (CIO) và “Lãnh đạo An ninh Thông tin” (CSO) nhằm tìm kiếm và tôn vinh các CIO và CSO, những người góp phần đảm bảo tính liên tục và an toàn thông tin cho hoạt động kinh doanh, giảm thiểu tối đa các rủi ro và tăng cường khả năng cạnh tranh của tổ chức.
Hội đồng bình chọn gồm đại diện lãnh đạo và chuyên gia của cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức xã hội và cộng đồng CNTT & ANTT, xét chọn CIO và CSO tiêu biểu trong khu vực ASEAN - những người có nhiều thành tích xuất sắc trong việc tổ chức, lãnh đạo triển khai các hoạt động ứng dụng CNTT cũng như ANTT, góp phần quan trọng cho việc đổi mới, sáng tạo, phát triển và nâng cao hiệu quả hoạt động của các tổ chức, doanh nghiệp nói riêng và kinh tế - xã hội.
Lễ trao giải sản phẩm CNTT tiêu biểu 2014
Lễ trao giải Sản phẩm CNTT tiêu biểu năm 2014 do Câu lạc bộ CEO & CIO tổ chức, phối hợp và bảo trợ bởi Ban Chỉ đạo Quốc Gia về CNTT, UBND TP. Hồ Chí Minh, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Công an, Bộ Khoa học và Công nghệ.
Lễ bình chọn và trao giải sản phẩm CNTT tiêu biểu được tổ chức với mong muốn đề cao những sản phẩm có nhiều ưu việt, đồng thời giúp các nhà cung cấp sản phẩm và giải pháp CNTT quảng bá các sản phẩm của mình. Các sản phẩm được lựa chọn dựa trên sự bình chọn của các lãnh đạo CNTT trong các tổ chức, chính phủ và doanh nghiệp, các tổng giám đốc, giám đốc và lãnh đạo các công ty, đơn vị và tổ chức.
Giải thưởng Sản phẩm CNTT tiêu biểu 2014 do CEO & CIO bình chọn là một giải thưởng uy tín, nhờ phạm vi khảo sát rộng và uy tín của người tham gia khảo sát. Cuộc điều tra được tiến hành hàng năm giúp cập nhật kịp thời xu thế tiêu dùng của các doanh nghiệp.
Đây là lần thứ 10 Hội nghị và Lễ trao giải Lãnh đạo CNTT & ANTT Đông Nam Á tiêu biểu (The 10th ASEAN CIO|CSO Summit & Awards) diễn ra, thu hút sự tham gia của nhiều lãnh đạo đến từ các cơ quan, Bộ, ngành và doanh nghiệp tham dự.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới