Bảo mật hệ thống thư điện tử ENTRUST

16:34 | 06/10/2008 | TIN TỨC
Các tổ chức hiện đang sử dụng email như là công cụ chính để giao tiếp với nhân viên, khách hàng và đối tác thường phải đối mặt với các thách thức bảo mật mới, phải chịu sự rủi ro với thông tin như vi phạm và không tuân theo các quy định về bí mật thông tin.

Để giúp giảm bớt các rủi ro này, các tổ chức, doanh nghiệp cần bảo mật hạ tầng email trong nhiều môi trường khác nhau; triển khai các giải pháp bảo mật đơn giản và trong suốt đối với người sử dụng. Thực hiện các giải pháp thời gian thực để giữ lại những thông tin nhạy cảm trước khi nó được gửi ra ngoài có thể tăng hiệu quả hoạt động bảo mật, an toàn thông tin của tổ chức, doanh nghiệp. Kiểm soát nội dung kết hợp với tự động mã hóa email có thể cung cấp một giải pháp bảo mật toàn diện giúp các tổ chức khỏi bị lộ các thông tin nhạy cảm. Entrust đưa ra các giải pháp để bảo mật hệ thống email, vượt qua các thách thức đó.


Giải pháp bảo mật hệ thống email của Entrust

Giải pháp Entrust Email Security được thiết kế để cung cấp mã hóa cho nội dung email và các file đính kèm tại các cổng hệ thống mạng của tổ chức một cách trong suốt, bao gồm các thành phần được cài đặt độc lập, đơn giản để tích hợp chức năng bảo mật vào môi trường email có sẵn. Entrust Entelligence Messaging Server là nhân tố chính của giải pháp, nó cung cấp khả năng bảo mật email tại các cổng hoặc đến tận người dùng cuối. Entrust Email Security có thể dễ dàng kết hợp với kỹ thuật kiểm soát nội dung để cung cấp khả năng kiểm tra toàn diện và điểu khiển các luồng thông tin trong tổ chức. Nó cung cấp khả năng bảo mật ở quy mô lớn, bảo vệ tính bí mật của nội dung thư tín và thiết lập các chính sách giao dịch của tổ chức, qua đó sẽ giảm được các rủi ro liên quan đến việc trao đổi thông tin nhạy cảm với nhân viên, khách hàng và đối tác.
Giải pháp Entrust Email Security được thiết kế để đơn giản khi triển khai và sử dụng, cung cấp cả hai phương thức bảo mật dựa trên phần cứng và thiết bị của người dùng cuối với các chuẩn mở, trên phạm vi lớn. 
Giải pháp Entrust Email Security cho phép :
- Áp đặt chính sách tự động với bảo mật dựa trên phân vùng.
- Giao tiếp bảo mật với người nhận bên ngoài qua Flexible Delivery.
- Quản lý đơn giản với Centralized Messaging Server.
Các thành phần của giải pháp gồm:
- Entrust Entelligence Messaging Server: một thiết bị mã hóa email tại gateway cho phép giao tiếp bảo mật với khách hàng và đối tác bên ngoài.
- Entrust Entelligence Email Plug-in: Cho phép người dùng mã hóa và ký số lên message qua một plug-in sử dụng đơn giản với Microsoft Outlook.
- Entrust Entelligence Security Provider for Outlook: Hoạt động như một plug-in nhỏ cho Microsoft Outlook, cung cấp khả năng mã hóa đầy đủ end-to-end, desktop-to-desktop cho email và file đính kèm.
- Vericept Content 360o: Làm việc với Entrust Entelligence Messaging Server để kiểm tra nội dung message

Tin cùng chuyên mục

Tin mới