TikTok ra mắt trợ lý ảo AI

12:00 | 15/10/2024 | TIN TỨC SẢN PHẨM
Tại sự kiện TikTok Unboxed Vietnam được diễn ra chiều 24/9 tại TP. Hồ Chí Minh, nền tảng video ngắn TikTok đã giới thiệu bộ giải pháp TikTok Symphony được hỗ trợ bởi công nghệ trí tuệ nhân tạo tạo sinh (GenAI).

TikTok Symphony là bộ giải pháp sáng tạo mới, ứng dụng công nghệ GenAI (trí tuệ nhân tạo tạo sinh), hỗ trợ quá trình sáng tạo nội dung cho cả nhà tiếp thị (marketer) lẫn nhà sáng tạo (creator), từ việc viết kịch bản, sản xuất video cho đến tối ưu hóa nội dung.

Trong đó, Symphony Assistant, trợ lý ảo AI được nâng cấp từ giải pháp Creative Assistant, giúp người dùng sáng tạo trên TikTok ở giai đoạn phát triển ý tưởng, nắm bắt xu hướng giúp rút ngắn đáng kể thời gian lên ý tưởng.

Symphony Assistant hiện hỗ trợ các ngôn ngữ: tiếng Anh, Tây Ban Nha, Đức, Việt Nam, Bồ Đào Nha, Thái Lan, Nhật Bản, Bahasa Indonesia và Trung Quốc.

Công cụ AI Symphony Creative Studio hỗ trợ người dùng tạo video từ những thông tin đơn giản hoặc chỉ cần đường dẫn (URL), giúp chuyển ngữ video nhanh chóng để có thể tiếp cận người dùng ở thị trường toàn cầu,…

Hiện tại, Symphony Creative Studio đang trong giai đoạn thử nghiệm beta dành cho những người dùng thử sớm và Symphony Creative Studio tiếp tục cải tiến khi các đổi mới về AI tiếp tục phát triển.

TikTok cho biết, tất cả các video được tạo ra từ Symphony Creative Studio sẽ được tự động gắn nhãn AI-generated (nội dung do AI tạo) nhằm giúp khán giả hiểu rằng nội dung này bước đầu được tạo ra bằng GenAI.

Hà Phương

Tin cùng chuyên mục

Tin mới