Linh hoạt, đơn giản, an toàn khi làm việc từ xa với VCS M-Suite

14:00 | 16/09/2021 | TIN TỨC SẢN PHẨM
Nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp ứng phó với bối cảnh gia tăng các mối đe dọa trong quá trình làm việc từ xa, tăng tốc chuyển đổi số, giải pháp làm việc từ xa an toàn cho doanh nghiệp VCS M-Suite của Công ty An ninh mạng Viettel (Viettel Cyber Security - VCS) hỗ trợ tối đa, giúp đảm bảo an toàn cho không gian làm việc trực tuyến.

Triển khai nhanh chóng, mở rộng linh hoạt theo nhu cầu của doanh nghiệp

Được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ Zero-Trust, Viettel Enterprise Mobility Suite (VCS M-Suite) hỗ trợ tối đa cho người dùng trong quá trình kết nối làm việc từ xa an toàn và chuyên nghiệp.

VCS M-Suite có khả năng tích hợp dễ dàng với hạ tầng và hệ thống ứng dụng, dịch vụ của tổ chức; triển khai linh hoạt cả trên thiết bị vật lý và điện toán đám mây; dễ dàng thiết lập hoặc nâng cấp từng module chức năng theo nhu cầu sử dụng của tổ chức. Điều này đem đến khả năng mở rộng môi trường làm việc nhanh chóng, đáp ứng tốc độ tăng trưởng tối đa của doanh nghiệp mà không phụ thuộc quá nhiều vào cơ sở hạ tầng hay địa điểm làm việc.

Hơn thế nữa, VCS M-Suite có chính sách truy cập năng động, phù hợp với nhiều tình huống. Nhà quản trị có thể dễ dàng thay đổi chính sách bảo mật dựa trên những hoạt động, địa điểm và thời gian mà người dùng thao tác. Việc vận hành trở nên đơn giản hơn bao giờ hết cho cả nhà quản trị và người dùng cuối.

Đặc biệt, giải pháp VCS M-Suite đã chứng minh hiệu quả và lợi ích vượt trội trong thời gian giãn cách xã hội vừa qua tại Việt Nam khi chỉ trong 12 tiếng, hàng nghìn nhân viên của một tổ chức đã chuyển đổi hình thức làm việc từ trực tiếp lên trực tuyến thông qua hệ thống VCS M-Suite, đáp ứng mục tiêu kép vừa phòng, chống dịch COVID-19, vừa đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh không bị ngưng trệ.

Hỗ trợ, đồng hành cùng tổ chức tối ưu hóa chi phí đầu tư

Các tổ chức cần phải làm gì để tối ưu chi phí, ứng phó với tình hình COVID-19 đã trở thành câu hỏi khó với tất cả các nhà lãnh đạo. Thấu hiểu nỗi lo này, VCS quyết định xây dựng chính sách giá cạnh tranh nhất, cung cấp sản phẩm chất lượng cao với mức chi phí hợp lý để đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua những rào cản, tiếp tục hoạt động phát triển ở trạng thái "bình thường mới".

Ngoài mức chi phí đầu tư được giảm tải phần lớn nhờ chính sách hỗ trợ của VCS, tổ chức còn không cần phải tốn nhiều chi phí vào các hạ tầng vật lý tốn kém như tường lửa, hệ thống mạng LAN, WAN,… Thậm chí có thể cho toàn bộ nhân viên làm việc từ xa để tiết kiệm chi phí văn phòng khi triển khai VCS M-Suite.

Giải pháp được các tổ chức lớn triển khai và ghi nhận hiệu quả vượt trội

Tại Việt Nam, VCS M-Suite đã và đang được triển khai rộng rãi cho các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị. Theo nghiên cứu, đánh giá của các chuyên gia bảo mật, VCS M-Suite phù hợp triển khai cho các Bộ, Ban, Ngành; các doanh nghiệp, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, năng lượng, giao thông vận tải,... Cũng chính tại Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội, VCS M-Suite đã phát huy khả năng vượt trội khi vận hành ổn định với đội ngũ nhân sự lên đến hàng chục nghìn người phải làm việc từ xa.

Trên thị trường quốc tế, VCS M-Suite cũng ghi nhận nhiều thành tựu nổi trội. Gần đây nhất trong quý 1/2021, VCS đã triển khai cho nhà mạng Mytel tại Myanmar để đảm bảo năng suất cũng như an toàn trong quá trình làm việc từ xa trong bối cảnh đất nước này đang đối mặt với tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

Viettel Cyber Security - đơn vị đi đầu, đồng hành cùng sự phát triển của tổ chức

VCS M-Suite là giải pháp làm việc từ xa an toàn số 1 cho doanh nghiệp Việt Nam, được xây dựng bởi Viettel Cyber Security. Với nhiều năm kinh nghiệm và nhân sự đẳng cấp quốc tế, Viettel Cyber Security luôn đổi mới để phát triển bền vững, cung cấp các sản phẩm an toàn thông tin tiêu biểu, góp phần chủ lực trong công cuộc kiến tạo xã hội số tại Việt Nam…

Ông Nguyễn Sơn Hải, Giám đốc VCS (bên trái) cùng các đồng chí lãnh đạo bấm nút khai trương Nền tảng điều phối, tự động hóa và phản ứng an ninh mạng VCS-CyCir tại Tọa đàm Cấp cao Lãnh đạo công nghệ thông tin và an toàn thông tin (CIO/CSO) năm 2021.

Hãy để VCS M-Suite bảo vệ an toàn hệ thống, đồng hành cùng sự phát triển bền vững, đột phá của tổ chức trong thời đại cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

TCĐT

Tin cùng chuyên mục

Tin mới